Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2024

TRUMP BÁN CUỐN THÁNH KINH YÊU NƯỚC CỦA TRUMP GIÁ $59.99 ĐÔLA!

TRUMP BÁN CUỐN THÁNH KINH YÊU NƯỚC CỦA TRUMP GIÁ $59.99 ĐÔLA!

Trump nói “Tôn giáo và Cơ Đốc giáo đang bị lu mờ, và Trump nói thêm tín đồ Cơ Đốc giáo ở trong nước Mỹ đang bị bao vây”.

Cụ thể qua cuộc điều tra dân số và tôn giáo gần đây trong nước Mỹ cho biết có hơn 370 tổ chức tôn giáo, hơn 350.000 giáo đoàn và hơn 160 triệu tín đồ. Cuộc điều tra dân số và tôn giáo lần này là cuộc điều tra có quy mô lớn nhất về các giáo đoàn, vì ngoài các nhóm tôn giáo lớn ở Mỹ từ lâu đã có dữ liệu như Kitô giáo hay Cơ Đốc giáo, gồm có Tin lành - Evangelical Christian, Công giáo - Catholic, Do Thái giáo -Judaism; Hồi giáo - Islam; các nhóm tôn giáo Amish, Phật giáo và Ấn Độ giáo, cũng như các nhà thờ Thiên chúa giáo Chính thống và Phi giáo phái – Nones đã cung cấp dữ liệu cho cuộc điều tra.

Rất rõ ràng Trump đang phỉ báng, sỉ nhục Mỹ Quốc một nước luôn luôn đề cao các Quyền Tự Do như Tự Do Ngôn Luận, Tự Do Báo Chí, Tự Do Hội Họp, Tự Do Tín Ngưỡng, Tự Do Sở Hữu Vũ Khí Tự Vệ, v.v...Tự Do Tín Ngưỡng còn được gọi là Tự Do Tôn Giáo trong nước Mỹ đã và đang phát triển sâu rộng.

Trump kêu gọi cử tri trung thành của Đảng Cộng Hoà bảo vệ những nội dung ủng hộ Chúa và mua ấn bản Thánh Kinh đặc biệt mang tên Chúa PHộ Mỹ Quốc - God Bless The USA Bible"   với giá $59.99 Đôla nhân dịp Lễ Phục sinh vào ngày 31/3/2024. Bìa sách được in quốc kỳ Mỹ, bên trong bổ sung thêm các trang Hiến pháp Mỹ và Tuyên ngôn Độc lập Mỹ Quốc.

Những ấn bản thánh kinh này được sự chứng thực của Trump, như vậy các ấn bản khác không có chứng thực là bản giả mạo. Hơn nữa, Trump có thể lợi dụng tính cách thánh kinh của cơ sở tôn giáo để khai MIỄN THUẾ. Đó là mánh khoé của Gian Thương Trump.

Các tín hữu Cơ Đốc giáo ở trong nước Mỹ rất kinh ngạc và cảm thấy bị Trump làm nhục khi Trump rao bán cuốn Thánh Kinh quí giá tôn giáo của mình với giá $59.99 Đôla! Trong khi cuốn Thánh Kinh Vô Giá và trong khi Trump rất cần tiền để trả tiền phạt, tiền phí toà án, tiền thế chân, thôi thì Trump cần đủ thứ tiền, mà Trump không có đủ số để trả!

Và ở đây có thêm những chi tiết về cá nhân Trump: Ít khi Trump đi nhà thờ xem lễ. Trump chưa bao giờ đọc Thánh Kinh Cơ Đốc Giáo. Trump là một tên Vô Đạo – Phản Chúa – Anti-Christ, đã vậy Trump lại nói chính Trump Là Jesus Christ!

Bây giờ, Trump Rao Bán Thánh Kinh Yêu Nước có đính kèm bản Hiến Pháp Mỹ Quốc! Nhưng Trump là người chưa từng đọc và hiểu hai văn bản này!

Các tín hữu Cơ Đốc giáo ở trong nước Mỹ rất kinh ngạc và cảm thấy bị Trump làm nhục khi Trump rao bán cuốn Thánh Kinh quí giá tôn giáo của mình với giá $59.99 Đôla!

@Dr.TristanNguyen@WashingtonDC.03282024

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét