Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

HÌNH NỘM DONALD TRUMP VỪA NỔ VỪA CHÁY

HÌNH NỘM DONALD TRUMP VỪA NỔ VỪA CHÁY  

Lửa Trại Đêm Thứ Bảy 5/11/2016 Ở Kentish, Edenbridge - Anh Quốc

Hình nộm Donald Trump cao 12 mét, trên tay trái Trump cầm cái đầu của Hillary Clinton như cầm một trái banh. Ngón tay trỏ phải của Trump chỉ lên trên ý nói Trump đã bắt được trái banh.Trump mặc quần áo thể thao kiểu người đàn ông Mễ (bị thành kiến giễu cợt). Trump mang đôi vớ và thắt cà-vạt màu cờ Mỹ. Hình nộm Donald Trump là tác phẩm của hai nghệ sĩ điêu khắc Frank Shepherd và Andrea Deans. Ý kiến của hai nghệ sĩ là có cái đầu của Hillary để cho công bằng. Và họ mong muốn cả hai, Trump cũng như Clinton, khi nhìn thấy hình nộm như vậy, thì cả hai đều vui vẻ trong tinh thần hài hước và thân thiện.

Tờ báo The Daily Telegraph cho biết rằng thị xã Kentish của thành phố Edenbridge miền đông nam Anh Quốc đã chọn Donald Trump để làm hình nộm đốt lửa trại vui chơi vào năm nay. Đây là một truyền thống lửa trại của người dân địa phương ở nước Anh, mỗi năm họ chọn một vài nhân vật nổi tiếng trên thế giới để đốt cho vui.

Hình nộm Trump được nhét đầy vật liệu dễ cháy và pháo; nó sẽ được đốt cháy vào đêm thứ Bảy, 5/11/2016, giờ địa phương ở Anh Quốc. Có mấy ngàn người dân ở Kentish, Edenbridge sẽ rất thích thú ngăm nhìn hình nộm Trump vừa nổ vừa cháy rực.

Dr. Tristan Nguyễn - San Francisco, 5/11/2016


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét