Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

CƯƠNG THI TÀU CỘNG - VIỆT CỘNG - RED CHINA RED VIETNAM ZOMBIES

CƯƠNG THI TÀU CỘNG - VIỆT CỘNG

Cương Thi Tàu Cộng - Việt Cộng
Chinese Commie - Vietnamese Commie Zombies

Nguyễn Thành Trí - Những người đã từng xem phim Tàu ma quái, kinh dị đều rất thích xem phim cương thi, những xác chết thường thường là các quan triều đình Mãn Thanh đột ngột sống lại, hút máu người sống ở cổ làm cho người sống bị nó hút máu trở thành cương thi.  Có một đặc điểm của Cương Thi Tàu Cộng hiện đại là nó đã đang hút hết máu của Nhân Dân Hoa Lục.

Tương tự như chuyện vừa kể trên, Cương Thi Tàu Cộng từ nhiều năm trước cũng đã truyền giống cương thi cộng sản chính cống Tàu Cộng sang Việt Nam và đã chắc chắn tạo ra hàng loạt Cương Thi Việt Cộng.

Một cách có hệ thống Cương Thi Việt Cộng cũng đã và đang hút hết máu của Nhân Dân Việt Nam khiến cho cả nước Việt Nam có những người bị nó hút máu trở thành cương thi cộng sản man rợ.

Mao - Hồ Cương Thi Tàu Cộng - Việt Cộng
Mao - Hồ Chinese Commie - Vietnamese Commie Zombies

Cương Thi Việt Cộng ở Việt Nam như những người chủ của nó là Cương Thi Tàu Cộng ở mẫu quốc Hoa Lục gọp chung lại để cuối cùng tất cả vẫn có thể tiếp tục kéo dài cuộc sống Cương Thi Cộng Sản bằng máu của Nhân Dân Hoa LụcNhân Dân Việt Nam.

Để kết luận ngắn gọn có một chuyện cần ghi nhớ là các loại “Bùa Phép Đô La” không thể ngăn chặn, vô hiệu hoá được bọn cương thi cộng sản; trái lại chỉ làm cho bọn cương thi cộng sản càng sống lâu hơn, càng ngất ngây, cuồng dại, ngoan cố, hung bạo hơn nữa. 

Để đạt hiệu quả cao tiêu diệt cả bọn Cương Thi Tàu Cộng Cương Thi Việt Cộng thì cần phải có nhiều Người Dân Hoa Lục Việt Nam, những người đã và đang không bị cương thi hút máu truyền nọc độc cương thi cộng sản, rất nhiều thuốc súng để làm nổ tung cả bọn tàn dư cương thi cộng sản./.

Nguyễn Thành Trí,  Sài Gòn 11/2/2017


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét