Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

XỬ TỬ BỆNH NHÂN MARIA ISABEL BUESO


XỬ TỬ BỆNH NHÂN MARIA ISABEL BUESO
TRỜI ƠI! TRUMP ĐÃ TỚI ĐỈNH CAO CỦA TÍNH ĐỘC ÁC!

OH MY GOD! TRUMP REACHED THE CLIMAX OF CRUELTY!

Dr. Tristan Nguyễn, Washington DC 1/9/2019

Maria Isabel Bueso năm nay 23 tuổi hiện sống tại Đông Vịnh San Francisco – East Bay San Francisco với mẹ của cô ấy. Năm 2018 vừa rồi cô ấy đã tốt nghiệp cử nhân ở trường ĐH Cal State University East Bay.
Vào năm 2003 Maria Isabel Bueso lúc đó 7 tuổi là người dân Guatemala đã được phép vào nước Mỹ cùng với mẹ của cô ấy để Maria được trị bệnh tại Bệnh Viện Nhi Đồng UCSF Benioff Children’s Hospital Oakland với chương trình nghiên cứu thử nghiệm thuốc mới trị bệnh hiếm có thuộc tính di truyền Mucopolysaccharidosis Type VI còn gọi là MPS VI hay triệu chứng Morquio A, bệnh này xảy ra ở tỷ lệ 1/25000 trẻ sơ sinh trên toàn thế giới.
Vì các bác sĩ khoa nhi ở Guatemala chẩn đoán trị bệnh của Maria cho cha mẹ Maria biết là con gái của họ không thể sống qua 7 tuổi, và tại nước Guatemala, Trung Mỹ không có kỷ thuật y khoa với đủ phương tiện để trị bệnh cho Maria, nên các bác sĩ Guatemala đề nghị cha mẹ Mria nên đem con mình đi Mỹ trị bệnh hiểm nghèo này.
Tại Bệnh Viện Nhi Đồng UCSF, Maria đã phải giải phẩu nhiều lần, có một thời gian mất thị lực không thấy gì, và bị tê liệt từ ngực trở xuống hai chân không đi được.  Kể từ lúc 13 tuổi đến hiện tại Maria phải đi xe lăn.
Thái độ sống của Maria rất lạc quan, yêu đời và cười nhiều đã giúp cho cô ấy vượt qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống của một người tàn tật với căn bệnh hiếm có và trầm trọng. 
Hiện nay, hàng tuần Maria vẫn còn phải tiếp tục được trị bệnh tại Bệnh Viện Nhi Đồng UCSF.
Đến hôm nay Maria vẫn còn là ngoại kiều ở Mỹ trị bệnh, cho dù cô ấy đã tốt nghiệp đại học Mỹ. Maria vẫn không đủ tiêu chuẩn để có qui chế Thường Trú Nhân - Thẻ Xanh tại Mỹ.
Vào tuần trước mẹ của Maria đã nhận được giấy thông báo của Chính Quyền Trump là trong thời hạn 33 ngày phải rời khỏi nước Mỹ, nếu không tuân hành yêu cầu này thì người mẹ với Maria sẽ bị bắt rồi bị trục xuất ngay.
CÓ PHẢI TRUMP ĐÃ RA LỆNH XỬ TỬ MỘT BỆNH NHÂN MARIA ISABEL BUESO? VÌ KHI MARIA BỊ GIÁN ĐOẠN ĐIỀU TRỊ RỒI VỀ NƯỚC GUATEMALA KHÔNG CÓ PHƯƠNG TIỆN TRỊ BỆNH, MARIA CHẮC CHẮN SẼ CHẾT!
TRỜI ƠI! TRUMP ĐÃ TỚI ĐỈNH CAO CỦA TÍNH ĐỘC ÁC!

OH MY GOD! TRUMP REACHED THE CLIMAX OF CRUELTY!

Dr. Tristan Nguyễn, Washington DC 1/9/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét