Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2023

TU CHÍNH ÁN THỨ 14, KHOẢN 3 NGĂN CẤM TRUMP CHỨC VỤ TỔNG THỐNG MỸ!

TU CHÍNH ÁN THỨ 14, KHOẢN 3 NGĂN CẤM TRUMP CHỨC VỤ TỔNG THỐNG MỸ!


THE 14TH AMENDMENT, SECTION 3 PREVENTS TRUMP FROM BEING THE POTUS!

Trên thực tế, Trump đã chủ mưu và thực hiện một cuộc Đảo Chính Lật Đổ Chính Phủ Mỹ. TRUMP đã Tấn Công Quốc Hội Liên Bang Mỹ! TRUMP đã Tấn Công Vào Nền Dân Chủ Mỹ Quốc! Căn cứ vào TU CHÍNH ÁN THỨ 14 KHOẢN 3 chỉ rõ TRUMP KHÔNG ĐỦ TIÊU CHUẨN ĐỂ PHỤC VỤ BẤT CỨ CHỨC VỤ NÀO TRONG CHÍNH PHỦ LIÊN BANG MỸ.

THE 14TH AMENDMENT, SECTION 3: NO AMERICAN CITIZEN CAN BECOME A MEMBER OF THE U.S. FEDERAL GOVERNMENT IF THEY TOOK PART IN THE REBELLION OR INSURRECTION AGAINST AMERICA.

TU CHÍNH ÁN THỨ 14, KHOẢN 3 CHỈ RÕ KHÔNG MỘT CÔNG DÂN MỸ NÀO CÓ THỂ TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CỦA CHÍNH PHỦ LIÊN BANG MỸ NẾU HỌ ĐÃ THAM GIA VÀO MỘT CUỘC NỔI DẬY HOẶC NỔI LOẠN CHỐNG LẠI MỸ QUỐC.

Trên thực tế, SINH MỆNH CHÍNH TRỊ CỦA TRUMP ĐÃ CHẾT SAU BIẾN CỐ NGÀY 6/1/2021 TRUMP CHỦ MƯU BẠO LOẠN TẤN CÔNG QUỐC HỘI LIÊN BANG MỸ ĐỂ ĐẢO NGƯỢC KẾT QUẢ BẦU CỬ CHO TRUMP TRỞ NÊN THẮNG CỬ!  Nhưng nổ lực đảo ngược kết quả bầu cử này không thành công, vì PHÓ TT MIKE PENCE ĐÃ TỪ CHỐI HỢP TÁC VỚI TRUMP. RÕ RÀNG PENCE ĐÃ KHÔNG THOẢ HIỆP VỚI TRUMP ĐỂ CHỨNG NHẬN 84 ĐẠI CỬ TRI GIẢ MẠO CỦA TRUMP TẠI 7 TIỂU BANG TRANH CHẤP.

 

Căn cứ trên những bằng chứng phạm tội rõ ràng, điển hình như Trump đã có 84 Đại Cử Tri Giả Mạo – Trump’s Fake Electors ở 7 tiểu bang tranh chấp số lượng cử tri là Arizona, Georgia, Michigan, Nevada, New Mexico, Pennsylvania và Wisconsin. Kết quả rõ ràng Trump đã thất cử tổng thống Mỹ năm 2020, nhưng Trump không cam lòng làm một Kẻ Thua Cuộc Thành Thật – Honest Loser.

 

Bây giờ chúng ta hiểu tại sao Trump đã nói rằng “PENCE QUÁ CHÂN THẬT! – PENCE IS TOO HONEST!” Thời gian ngay sau đó, Trump rất tức giận Pence nên không gặp mặt, không nói chuyện gì với Pence nữa. Tại sao Trump đã cố hết sức bám víu vào Quyền Lực Tổng Thống Mỹ Đương Nhiệm? Câu trả lời ngay thẳng và chính xác nhất là Đặc Quyền Của Tổng Thống Mỹ Đương Nhiệm Được Miễn Truy Tố Trách Nhiệm Hình Sự, Dân Sự Trong Thời Gian Tại Chức. Mọi truy cứu trách nhiệm hình sự, dân sự phải chờ đến khi mãn nhiệm kỳ tổng thống. Đối với Trump một nghi phạm có rất nhiều vụ án hình sự, án dân sự đã đang chờ Trump tại toà án tiểu bang và toà án liên bang. Đó là nguyên nhân chính khiến Trump mong muốn làm tổng thống Mỹ suốt đời!

 

TRUMP KHUẤT BÓNGVĨNH VIỄN! MỸ QUỐC LUÔN LUÔN TRONG SẠCH!

TRUMP HAS GONE FOREVER! AMERICA IS ALWAYS CLEAN!

@Dr.TristanNguyen@WashingtonDC.09022023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét