Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2023

TRUMP CON RỐI CHÍNH TRỊ CỦA NGA-PUTIN

TRUMP CON RỐI CHÍNH TRỊ CỦA NGA-PUTIN

Đã từ lâu Trump kiên trì phá hoại truyền thống chính trị Mỹ khi nhiệt tình ca ngợi Nga-Putin một lãnh đạo nước thù nghịch nguy hiểm của Mỹ Quốc.

Trong thời gian xảy ra cuộc xung đột lãnh thổ giữa Ukraine và Liên Bang Nga, mặc dù lúc đó Trump chưa làm tổng thống Mỹ nhưng Trump đã có những tuyên bố ủng hộ Nga-Putin xâm chiếm rồi sáp nhập bán đảo Crimea của Ukraine vào Liên Bang Nga.

Khi Nga-Putin phát động cuộc chiến xâm lược Ukraine hiện nay, Trump đã ca ngợi Nga-Putin là một thiên tài, một lãnh đạo tài giỏi có chính nghĩa để tấn công xâm chiếm Ukraine. Trump đã phát biểu những luận điệu tuyên truyền của Nga-Putin nhằm cản trở việc viện trợ quân sự của Mỹ dành cho Ukraine và phá hoại sự đoàn kết của khối NATO chống Nga.

Mới đây tại Durham, New Hampshire vào ngày 16/12/2023 Trump đã lặp lại luận điệu Nga-Putin tấn công vào nền Dân Chủ Mỹ nguyên văn như sau the rottenness of the American political system, which cannot pretend to teach others about democracy – sự thối rữa của hệ thống chính trị Mỹ, mà nó không thể giả vờ để dạy người khác về nền dân chủ”

Quả thật Trump Đúng Là Một Con Rối Chính Trị Của Nga-Putin đã và đang được Nga-Putin điều khiển để làm những việc có nhiều lợi ích cho Nga-Putin.

@Dr.TristanNguyen@WashingtonDC.12212023

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét