Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

TÀU SÂN BAY USS GERALD FORD

TÀU SÂN BAY USS GERALD FORD


USS Gerald Ford có khả năng làm sân bay 
cho nhiều loại máy bay khác nhau 


Máy bay ném bom tàng hình Con Dơi B-2 và 
chiến đấu cơ tàng hình Raptor F-22 
đang sử dụng tàu sân bay USS Gerald Ford

Tàu sân bay USS Gerald Ford mới nhất của Hải Quân Mỹ có những trang thiết bị rất tối tân hiện đại.  Thời hạn sử dụng của nó có thể là 90 năm, cho tới năm 2105. 

Nó có khả năng làm sân bay cho nhiều loại máy bay khác nhau như Stealth Bomber B-2, Stealth Fighter F-22 Raptor, F-18 Super Hornet, EA-18G Growler, Grumman C-2 Greyhound, Grumman E-2 Hawkeye, F-35C Lightning II, SH-60 Seahawk helicopters, và Grumman X-47B chiến đấu cơ không người lái.

Tàu sân bay USS Gerald Ford cũng có khả năng tàng hình rất cao để tránh bị sóng rađa của địch phát hiện. Nếu so sánh với chiếc tàu sân bay Liêu Ninh của Hải Quân Tàu Cộng, thì chiếc tàu sân bay USS Gerald Ford tốt hơn nó quá nhiều.

Trong khi Hải Quân Tàu Cộng có chỉ một chiếc, mà nó còn quá thô sơ chưa có kinh nghiệm chiến trường là gì cả; Hải Quân Mỹ đang có hơn mười chiếc trên khắp các đại dương, và đều có nhiều kinh nghiệm chiến trường trong nhiều năm qua. Các tàu sân bay của HQ Mỹ đều có hoả lực hùng hậu và rất tối tân hiện đại.

FORD CLASS CARRIER


The Gerald R. Ford-class is possible to equip with further developed technologies so the U.S.N. believe that it could remain in service for ninety years ,until 2105.The ship will be capable of carrying several aircraft types such as Stealth Bomber B-2, Stealth Fighter F-22, Boeing F/A-18 E/F Super Hornet ,Boeing EA-18G Growler ,Grumman C-2 Greyhound ,Northrop Grumman E-2 Hawkeye and Lockheed Martin F35C Lightning II ,Sikorsky SH-60 Seahawk helicopters and unmanned combat air vehicles like Northrop Grumman X-47B. Its worth to mention also that the design of the ship is such to reduce radar visibility.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét