Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

THỎ NGỌC CHẾT TIỆT CHẾT THIỆT LẦN THỨ HAI

THỎ NGỌC CHẾT TIỆT CHẾT THIỆT LẦN THỨ HAI


Thỏ Ngọc chết tiệt” chết thiệt lần thứ nhất.
“Thỏ Ngọc Chết Tiệt” Phải Chết Thiệt Lần Thứ Hai./.

Thuỷ-Triều
Vào ngày 14/12/2013 chiếc phi thuyền đổ bộ mặt trăng Hằng Nga, Chang’e 3 Moon Lander, đã mang theo Thỏ Ngọc, Yutu Moon Rover, đáp xuống mặt trăng một cách an toàn. Thỏ Ngọc đã từng có nhiều người ngưỡng mộ và dành cho nhiều cảm tình tốt cũng như tính cách hãnh diện về sự tiến bộ vượt bc của nền khoa học không gian của Hoa Lục Tàu Cộng, bởi vì Thỏ Ngọc là chiếc xe vận hành bằng năng lượng mặt trời tự động chạy trên mặt trăng lần đầu tiên của Tàu Cộng đã thành công ngay, không phải như của Mỹ đã thử nghiệm cả chục lần trước ở dưới đất, rồi sau cùng lên mặt trăng cũng còn thất bại.   

Tuy nhiên, vào ngày 28/1/2014 sau khi đã chạy trên mặt trăng được 114 mét, và Thỏ Ngọc phải đi vào giai đoạn nghỉ ngơi, ngủ ngon trong một đêm mặt trăng dài tương đương 14 ngày trên trái đất. Thỏ Ngọc đã không may mắn được ngủ ngon có nhiều mộng đẹp, vì Thỏ Ngọc đã bị trục trặc kỷ thuật khiến cho Thỏ Ngọc không thể ngủ theo đúng lập trình ngủ, nên Thỏ Ngọc đã bị từ từ chết cóng, chết rét, chết đứng một chỗ khiến cho các sư phụ chuyên gia kỷ thuật của Tàu Cộng ở trung tâm điều khiển cũng bó tay không thể cứu sống Thỏ Ngọc để Thỏ Ngọc sống lại, phục hồi khả năng di chuyển theo sự chẩn đoán chữa trị của các sư phụ. Với kết quả đau thương các sư phụ Tàu Cộng không còn cách nào khác hơn là phải công bố khai tử Thỏ Ngọc vào tháng 2/2014.  Một thời gian tiếp theo đó trên cung trăng của Hằng Nga trở nên rất vắng lặng không có một tín hiệu nào của Thỏ Ngọc, vì Thỏ Ngọc thực sự đã chết.  Quả thật, “Thỏ Ngọc chết tiệt” chết thiệt lần thứ nhất vào ngày 28/1/2014.

Bỗng nhiên trong một ngày đẹp trời ở Bắc Kinh các sư phụ Tàu Cộng rất vui mừng một cách đột ngột tuyên bố rằng Thỏ Ngọc sống lại như có một phép lạ cứu sống Thỏ Ngọc. Tin vui Thỏ Ngọc sống lại cũng khiến cho mọi người vui lây, và cũng khiến cho người ta chợt nhớ ra "Bắc Kinh chính là Thủ Đô Vĩ Đại Cực Hư" vì tính chất hư hư thực thực của Bắc Kinh đã đạt trình độ tuyệt đỉnh, thượng thừa. Vì các kinh nghiệm thất bại nhiều lần của Mỹ và của Nga đã được các sư phụ Tàu Cộng học tập rất cẩn thận, nên các sư phụ Tàu Cộng không thể cho phép Thỏ Ngọc bị chết sớm quá dễ dàng. Thế là, Thỏ Ngọc, niềm hãnh diện, tự hào của nền khoa học không gian mặt trăng của Hoa Lục Tàu Cộng, phải sống lại bằng mọi giá, bằng mọi cách hư hư thực thực, và khẳng định là Thỏ Ngọc phải sống khỏe, sống lâu hơn chiếc Lunokhod 2 năm 1970 của Liên Sô.


Xe Lăn Mặt Trăng Tự Động Vận Hành Năng Lượng Mặt Trời
Lunokhod 2 năm 1970 của Liên Sô 
đã sống và làm việc trên mặt trăng 11 tháng, trước khi chết! 

Người ta cũng có thể nói rằng có Người Hành Tinh khác đã du hành tới mặt trăng và tình cờ trông thấy Thỏ Ngọc bị nạn, nên đã ra tay nghĩa hiệp làm phép hồi sinh cho Thỏ Ngọc. Người ta cũng có thể nói rằng các sư phụ Tàu Cộng đã tiếp xúc được với Người Của Ngọc Hoàng trên thiên đình, nên họ đã van xin cứu mạng cho Thỏ Ngọc. Sau khi được sống lại để tiếp tục phục vụ tốt cho tổ quốc Hoa Lục Tàu Cộng theo tinh thần huyền thoại nhi đồng chết đi sống lại cũng làm cháu ngoan Bác Mao.  Thỏ Ngọc đã làm tốt nhiệm vụ của một chiếc xe lăn trên mặt trăng mặc dù đã chết đứng một chỗ không thể nhúc nhích tới lui, Thỏ Ngọc cũng đã liên tục gởi về các sư phụ ở Bắc Kinh nhiều hình ảnh và dữ liệu quí hiếm như một loại “đá mặt trăng mới” do Thỏ Ngọc vừa khám phá được, và sự quan sát của Thỏ Ngọc cũng giúp ích cho các sư phụ khoa học Hoa Lục hiểu rõ hơn cấu trúc năng lượng và tác dụng của núi lửa trên mặt trăng; hơn nữa, những kết quả do Thỏ Ngọc thu thập được sẽ dọn đường cho những chương trình khai thác mặt trăng sau này của Hoa Lục Tàu Cộng trong tương lai.

Trong câu chuyện thần thoại khoa học không gian Tàu Cộng trên mặt trăng của Hằng Nga và Thỏ Ngọc đang diễn ra nhiều chi tiết hữu ích rất lôi cuốn hấp dẫn người dân Hoa Lục, thì một biến cố đau buồn đã xảy ra cho Thỏ Ngọc. Rõ ràng là sau khi đã chết đi sống lại vào tháng 2/2014 Thỏ Ngọc có lẽ đã được Người Hành Tinh hay Người Của Ngọc Hoàng cho uống thuốc bổ dưỡng, sung sức, khỏe mạnh và làm việc liên tục ngày đêm siêng năng, chăm chỉ, gia tăng năng suất lao động, thi đua thu thập dữ liệu bề mặt của mặt trăng để gởi về Bắc Kinh cho các sư phụ khoa học không gian Tàu Cộng nghiên cứu, Thỏ Ngọc đã thực sự kiệt sức và lần này “Thỏ Ngọc chết tiệt” phải chết thiệt lần thứ hai vào ngày 5/8/2016. Thỏ Ngọc không phải chết giả như lần trước, bởi vì Thỏ Ngọc không thể sống mãi trong sự giả dối huyền thoại khoa học không gian Hoa Lục Tàu Cộng hư hư thực thực như Hằng Nga và Thỏ Ngọc.

Hãy nói một cách đúng đắn, khách quan, Thỏ Ngọc đã được các sư phụ khoa học không gian Tàu Cộng tạo ra lập trình khai sinh Thỏ Ngọc cho đi theo Hằng Nga lên mặt trăng chỉ có 3 tháng mà thôi, nhưng cho tới nay thỏ Ngọc đã sống rất khỏe và làm việc rất tốt qua được 31 tháng ở trên mặt trăng. Thế là Thỏ Ngọc đã đạt kỷ lục thế giới, và vượt qua xa kỷ lục của Liên Sô với chiếc Lunokhod 2 vào năm 1970 chỉ có thể ở trên mặt trăng 11 tháng. Thế là sau 46 năm các sư phụ khoa học không gian Tàu Cộng đã giỏi hơn các sư phụ Liên Sô của mình! 

Tóm lại, các sư phụ của Cơ Quan Quản Lý Khoa Học Kỷ Thuật và Kỷ Nghệ Quốc Phòng Nhà Nước Hoa Lục Tàu Cộng đã có quyết định cho “Thỏ Ngọc Chết Tiệt” Phải Chết Thiệt Lần Thứ Hai vào ngày 5/8/2016, bởi vì lần này Thỏ Ngọc xứng đáng chết.  Thỏ Ngọc là chiếc xe lăn mặt trăng đầu tiên của Hoa Lục Tàu Cộng sau khi đã chết đi sống lại vào tháng 2/2014 rồi liên tục làm việc rất thành công; mặc dù thực tế Thỏ Ngọc bị tàn tật phải ngồi một chỗ, nhưng sống lâu 31 tháng ở trên mặt trăng và Thỏ Ngọc đã phá kỷ lục thế giới hơn cả chiếc xe lăn mặt trăng Lunokhod 2 năm 1970 của Liên Sô. 

Thỏ Ngọc cũng đã tạo ra một kỳ tích của một chiếc xe lăn mặt trăng tự động vận hành bằng năng lượng mặt trời đã chết cóng chết rét vì cái lạnh của mặt trăng; đã như vậy mà cố sức sống lại khỏe mạnh như trong một truyện thần tiên, trong khi có mấy chục chiếc xe lăn mặt trăng của Mỹ của Nga đã thực sự bỏ xác vĩnh viễn không kịp một lời trăng trối. Cũng vì vậy mới nói rằng Bắc Kinh chính là Thủ Đô Vĩ Đại Cực Hư của Hoa Lục Tàu Cộng, một nơi đã quyết định cho “Thỏ Ngọc Chết Tiệt” Phải Chết Thiệt Lần Thứ Hai vào ngày 5/8/2016./.

Thuỷ-Triều – San Francisco 11/8/2016  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét