Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

QUÀ SINH NHẬT CHO PUTIN - PUSSY FOR PUTIN

QUÀ SINH NHẬT CHO PUTIN
PUSSY FOR PUTIN
Pussy: Một Vật Mềm Có Lông Cho PUTIN
Pussy: Mèo Con Cho PUTIN
Pussy: Vagina: Cái L. Cho PUTIN
Pussy: Cái Lá-Đa Cho PUTIN
PUTIN đã đang từ cái Lá-Đa tới cái Bẫy-Nhựa-Keo-Dính
PUTIN từ cái Pussy của Alisa Kharcheva tới cái Gluetrap của Wendi Deng


Photo credit: Alisa Kharcheva/LiveJournal
In 2012, for Putin’s 60th birthday, Kharcheva posed alone in a project titled Pussy for Putin.” Leaning forward coquettishly over a portrait of Putin, she snuggles a black kitten in her deep, red décolleté.

Cô gái người Nga tên Alisa Kharcheva, 23 tuổi, một sinh viên ngành báo chí Nga tại Mác-cơ-va nhân dịp mừng sinh nhật thứ 60 của TT Vladimir Putin đã gửi tặng Putin một con Mèo Con có lông màu đen bóng láng, mỡ màng, nhìn thấy thích mắt.  Cô Kharcheva đã giải thích trong một trang blog của cô có tựa đề “Pussy for Putin” rằng cô đã tự tin là con Mèo Con đúng là một món quà hoàn hảo dành cho tổng thống Nga, một người có toàn quyền đang sở hữu mọi thứ.

Có một điều đáng chú ý là con Mèo Con, cái Pussy vẫn còn đó với cô Kharcheva cho tới khi nào Putin chấp nhận lấy con Mèo Con J  Không ai biết rõ Putin có nhận lấy con Mèo Con hay không, nhưng người ta biết chắc là Putin đã nhận lấy một thứ khác trong tấm hình của cô Kharcheva J 

Lẽ tất nhiên là phải “có đi có lại mới toại lòng nhau”, cái Lá-Đa, cái Pussy của Alisa Kharcheva đã tặng đi cho Putin, thì Putin nổi tiếng hào hoa phóng đãng đã tặng lại cho Alisa Kharcheva một căn hộ sang trọng đắc tiền và một chỗ đậu xe được dành riêng ở tầng hầm của toà chung cư trong vùng nhà đất đắc tiền nhất của người Nga giàu có tên gọi là Beverly Hills của thủ đô Mác-cơ-va (Moscow’s Beverly Hills). Chính tay thương gia Grigory Baevskiy, một thuộc hạ thân tín của Putin đã mua căn hộ này cho Alisa Kharcheva.

Alisa Kharcheva đã chối cãi là không phải do Putin mua tặng cô cái căn hộ sang trọng đắc tiền này, nhưng trên thực tế làm sao có đủ tiền để mua được nó ở trong vùng Moscow’s Beverly Hills của giai cấp người Nga thượng lưu quyền quí.

Sau đây là những suy nghĩ của Alisa Kharcheva được chính cô viết ra trong trang Blog của cô:

Alisa Kharcheva wrote, “I think that he is a magnificent man, a strong leader, and the ideal leader of the country. I remembered that he (just like me) also loves animals, but I’d never heard that he had a beloved cat. I found a wonderful little kitty to give the president. I believe that she will bring Putin only luck and will be accepted by all his other domestic animals.”
Alisa Kharcheva had already sent a formal notice to Putin’s office but posted her phone number on her LiveJournal entry just in case. She wrote “Until Vladimir Vladimirovich decides to pick up his gift, the kitty will live with me.”
No one knew if Vladimir Vladimirovich picked up that specific kitty, but today we discover that he may have picked up the other one (kitty: pussy) in the photo.

Sau đây là một phần nhỏ trong bản báo cáo về Tổ Chức Tội Phạm và Tham Nhũng ở nước Nga của “ the Organized Crime and Corruption Reporting Project”, nó đã nêu ra một số người đàn bà trong cuộc đời của Putin, họ đã nhận được những món quà sang trọng đắc tiền hạng nhất ở đầu danh sách địa ốc của thủ đô Mác-cơ-va , nước Nga:

In a much-anticipated report in the Organized Crime and Corruption Reporting Project, it was revealed that a number of women in Putin’s life have received lavish gifts of top-of-the-line Moscow real estate. According to the report, a shadowy businessman who runs the corporation of Arkady Rotenberg (Putin’s childhood buddy) functions as an executor for financial transactions Putin would rather not make in his name. This St. Petersburg businessman, Grigory Baevskiy, purchased an apartment for Putin’s daughter next to the Russian president’s residence outside Moscow; a 2,500-square-foot apartment for the sister of Alina Kabayeva, the gymnast with whom Putin is said to have a relationship and two kids; and a house built on some of the most expensive land in Moscow for Kabayeva’s 81-year-old grandmother.

The last lady beneficiary of Putin’s realty largesse? That is Alisa Kharcheva.
According to the report, Baevskiy got her an apartment and underground parking spot in what’s known as Moscow’s Beverly Hills. Alisa Kharcheva denied that Putin had anything to do with her real estate purchase.

Ba năm trước nhân dịp Putin 60 tuổi thì cái Lá-Đa, cái Pussy của Alisa Kharcheva đã dành tặng cho Putin, và bây giờ năm 2016 Putin 63 tuổi, lại nổi lên dư luận thị phi đồn đoán là Wendi Deng Murdoch, 47 tuổi, một phụ nữ Tàu, là vợ cũ của Rupert Murdoch, 85 tuổi người Úc, một tài phiệt nhiều quyền lực trong giới truyền thông nước Úc, Deng đang hẹn hò với Putin.  Như vậy là từ cái Lá-Đa tới cái Bẫy-Nhựa-Keo-Dính. Từ cái Pussy của Alisa Kharcheva tới cái Gluetrap của Wendi Deng.

Rupert Murdoch đột ngột li dị với Wendi Deng, hai người đã là vợ chồng với nhau trong 14 năm. Bởi vì Rupert Murdoch càng lúc càng nghi ngờ vợ mình đã ngoại tình với Tony Blair, cựu thủ tướng nước Anh. Cái Lá-Đa/cái Pussy của Wendi Deng là một cái bẫy-nhựa-keo-dính/gluetrap. (last seen writing “Wendi+Tony Blair” on her Trapper-Keeper, her name for her vagina), and they have decided she is “Puttin'” it on Vladimir Putin! (“It” is the gluetrap in her vagina.)  Cái-bẫy-nhựa-keo-dính/cái Pussy của Wendi Deng đã dính chặt Tony Blair khiến cho Tony phải chết tươi tại chỗ.

Bây giờ đang có dư luận thị phi truyền đi theo những hành lang quyền lực của thế giới, từ Hoa Thịnh Đốn tới Âu Châu, Á Châu và Úc Châu đều có lời đồn đoán rằng Vladimir Putin và Wendi Deng, vợ cũ của Rupert Murdoch đang hẹn hò tình tứ với nhau.  Tuy hai người này chưa bị chụp hình lúc đang hẹn hò, nhưng Wendi Deng đã bị chụp hình trong lúc ở trên chiếc du thuyền của Roman Abranovich, bạn của Wendi Deng, vào ngày thứ Hai 28/3/2016 ở tại St. Bart’s. Có một điều trùng hợp thú vị là Roman Abranovich cũng là bạn của Vladimir Putin.

Quả thật Wendi Deng là loại người yêu thích những người giàu sang, quyền lực có tầm cỡ quốc tế như Rupert Murdoch, Tony Blair, và Vladimir Putin. Nhất là Putin là một người chẳng những giàu nhất nước Nga và có toàn quyền ở nước Nga, mà còn biết những mật mã vũ khí nguyên tử của nước Nga để thường khi nổi hứng máu anh hùng đại đế Putin làm rung chuyển thay đổi địa chính trị Âu Châu. Cũng có một điều rất nghi ngờ Wendi Deng là một mỹ-nhân-điệp-viên của Hoa Lục Tàu Cộng.

Để kết luận những chuyện thị phi, những lời đồn đoán vừa kể trên là Vladimir Putin đã đang từ cái Lá-Đa tới cái Bẫy-Nhựa-Keo-Dính. Từ cái Pussy của Alisa Kharcheva người Nga tới cái Gluetrap của Wendi Deng người Hoa.

Dr. Tristan Nguyễn
San Francisco, 15/4/2016


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét