Thứ Ba, 9 tháng 5, 2023

CÁI BẮT TAY CỦA VUA NGA PUTIN VỚI VUA TÀU CỘNG XI CÓ MÁU

 CÁI BẮT TAY CỦA VUA NGA PUTIN VỚI VUA TÀU CỘNG XI CÓ MÁU

Vua Nga-Putin và Vua Tàu Cộng-Xi đã gặp nhau vào tháng 2/2022 nhân lúc khai mạc Thế Vận Hội Mùa Đông của Bắc Kinh. Dù đại dịch COVID-19 đang hoành hành khắp nơi và Hoa Lục bị phong tỏa nghiêm ngặt, Vua Nga-Putin vẫn đích thân đi tới Bắc Kinh gặp Vua Tàu Cộng-Xi để kết một Thỏa Hiệp Hợp Tác Không Giới Hạn, hay một cách nói khác là Liên Minh Tuyệt Đối để Vua Nga-Putin và Vua Tàu Cộng-Xi cùng nhau Chống Mỹ và NATO các nước Phương Tây.

Sau khi đã ký kết Vua Nga-Putin yên tâm tin rằng đã được Vua Tàu Cộng-Xi đồng ý và yễm trợ cuộc chiến xâm lược. Vì vậy Vua Nga-Putin đã hăng hái khởi động quân Nga xâm lược nước Ukraine. Đây là một cuộc chiến tranh giữa hai quốc gia có quy mô rất lớn đầu tiên sau Thế Chiến Thứ Hai xảy ra trên Lục Địa Âu Châu.

Trên bề mặt công khai cho quốc tế trông thấy lời Cam Kết Hợp Tác Không Giới Hạn của Vua Tàu Cộng-Xi chỉ là lời Hứa Suông Chót Lưỡi Đầu Môi, nhưng bên dưới sự công khai được che giấu là một Liên Minh Tuyệt Đối rất kín đáo của Vua Nga-Putin và Vua Tàu Cộng-Xi. Theo kế hoạch của Vua Nga-Putin và Vua Tàu Cộng-Xi là cuộc chiến tranh xâm lược Ukraine sớm kết thúc trong vòng ba bốn ngày hay một tuần với chiến thắng quân sự của Vua Nga-Putin thay thế được Chính Phủ Ukraine bằng một chính phủ chư hầu và sẽ bị sáp nhập vào Liên Bang Nga.

Đó là nước Ukraine bị xâm lăng tại khu vực Trung Cận Đông giáp biên giới Liên Bang Nga. Còn ở khu vực Đông Bắc Á là trách nhiệm của Vua Tàu Cộng-Xi phải đánh chiếm Đảo Quốc Đài Loan, một quốc gia độc lập có chủ quyền giống như nước Ukraine.

Vua Nga-Putin đã thực sự khởi động một cuộc chiến tranh xâm lược nước Ukraine và nó diễn ra không theo kế hoạch của Vua Nga-Putin đề ra. Trên thực tế Vua Nga-Putin đã đang rất bận rộn với tình hình chiến sự có nhiều bất lợi cho quân Nga ở các chiến trường tại Ukraine. Thêm vào đó là Mỹ và các nước Đồng Minh Phương Tây thực hiện các lệnh trừng phạt gay gắt để bóp nghẹt nguồn kinh tế tài chính của guồng máy chiến tranh của Vua Nga-Putin và Tòa n Hình Sự Quốc tế – ICC đã ra lệnh bắt giữ Vua Nga-Putin với cáo buộc tội ác chiến tranh tại Ukraine.

Trên thực tế Vua Tàu Cộng-Xi đã từng gọi Vua Nga-Putin là một Người Bạn Chí Cốt, hay đúng hơn là một Đồng Chí Cộng Sản Chí Cốt – Core Communist Comrade của mình, vì bản thân Vua Nga-Putin đã là một sĩ quan KGB đảng viên CS Liên Sô.

Rất rõ ràng cả hai Vua Nga-Putin và Vua Tàu Cộng-Xi có rất nhiều điểm chung. Họ đều là những nhà vua độc tài cai trị Liên Bang Nga và Hoa Lục rất nhiều năm đã sửa đổi hiến pháp nước của họ để tham quyền cố vị. Và nhất là cả hai đều có lý tưởng về Một Thế Giới Đa Cực Không Có SThống Trị Của Mỹ. Họ cũng mạnh mẽ chống NATO các nước Phương Tây vì họ nghĩ rằng Mỹ và NATO sẽ kết hợp các nước Phương Đông để bao vây Hoa Lục và ngăn cản Vua Tàu Cộng-Xi xâm chiếm Đảo Quốc Đài Loan. Đó đúng là kế hoạch của Vua Nga-Putin và Vua Tàu Cộng-Xi dựa trên Thỏa Hiệp Hợp Tác Không Giới Hạn.

Bây giờ một lần nữa tại Máxcơva hai nhà vua đã ký kết một thỏa thuận khác để làm sâu sắc hơn Mối Quan HHợp Tác Toàn Diện giữa Liên Bang Nga và Hoa Lục. Nếu đó không phải là một Liên Minh Tuyệt Đối về mọi phương diện của Vua Nga-Putin và Vua Tàu Cộng-Xi thì nó là Cái Quỉ Quái gì?

Tóm lại, trong Cái Bắt Tay Của Vua Nga-Putin Với Vua Tàu Cộng-Xi Có Máu. Đó lả máu của rất nhiều Người Dân Ukraine vô tội, và máu của rất nhiều Người Lính ở cả hai bên chiến tuyến Nga và Ukraine. Có một điều mỉa mai là Vua Tàu Cộng-Xi đã mở miệng nói chuyện hoà bình!

@Dr.TristanNguyen@WashingtonDC.05102023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét