Thứ Năm, 18 tháng 5, 2023

TRUMP GIAN THƯƠNG BÁN MỘT LỆNH TỔNG THỐNG ÂN XÁ HAI TRIỆU ĐÔLA MỸ!

TRUMP GIAN THƯƠNG BÁN MỘT LỆNH TỔNG THỐNG ÂN XÁ HAI TRIỆU ĐÔLA MỸ!

TRUMP THE DISHONEST TRADER SELLS ONE PRESIDENTIAL PARDON ORDER FOR TWO MILLION US DOLLARS!

Bản chất không thay đổi của Trump là một gian thương rất xảo quyệt, nhiều lời dối trá, luồng lách tránh né trách nhiệm, không bao giờ công nhận lỗi của mình, luôn luôn tìm mọi cơ hội có thể kiếm thêm nhiều đôla Mỹ cho mình, nhưng khi không thành công cũng không quên tìm một người khác để đổ lỗi của mình đã gây ra. @Dr.TristanNguyen@WashingtonDC.05182023

Với một bản chất gian thương như vậy, Trump luật sư riêng của Trump là Giuliani đã cùng nhau âm mưu bán một Lệnh Ân Xá Của Tổng Thống Mỹ Với Giá 2 Triệu Đôla Mỹ trong thời gian cuối nhiệm kỳ tổng thống vào năm 2020. Trong Lịch Sử Mỹ Quốc Hiện Đại Chưa Từng Có Một Tổng Thống Mỹ Nào Bán Ra Các Lệnh Tổng Thống Ân Xá Cho Những Tên Tội Phạm Hình Sự Cấp Liên Bang Đang Bị Tù Giam Hay Sẽ Bị Ngồi Tù Liên Bang. Đối với Trump đây thực sự là một cơ hội hiếm có để kiếm thêm nhiều đôla Mỹ cho mình!

Vài ngày vừa qua đã có các chi tiết cáo buộc bị tiết lộ trong một VKiện Dân SHiếp Dâm, Lạm Dụng Tình Dục, Lạm Dụng Lao Động được nộp lên toà án Quận Mahattan, New York để thưa Rudy Giuliani luật sư riêng đã từng làm việc cho tổng thống Donald Trump. Vụ kiện dân sự này đòi bồi thường thiệt hại thể chất và tinh thần cho nạn nhân Noelle Dunphy.

Trong vụ kiện có chi tiết liên quan tới Trump và Giuliani với kế hoạch kiếm tiền với các lệnh ân xá của tổng thống với giá 2 triệu đôla Mỹ cho một tội phạm được ân xá. Tất cả các cáo buộc đều được nạn nhân Noelle Dunphy đưa ra làm chứng cứ chắc chắn dựa trên hồ sơ điện thoại, hàng ngàn email và các cuộc trò chuyện được ghi âm với những lời của Giuliani nhận xét phân biệt giới tính, phân biệt chủng tộc và bài Do Thái. 

Rudy Giuliani là cựu thị trưởng thành phố New York và là cựu luật sư riêng của Trump. Giuliani bị cáo buộc đã hứa trả cho Noelle Dunphy với mức lương mỗi năm 1 triệu đôla để làm trợ lý thân cận điều hành công việc cá nhân của Giuliani. Trên thực tế Giuliani đã cưỡng hiếp Dunphy, lạm dụng tình dục, lạm dụng lao động ca Dunphy trong suốt hai năm và Giuliani đã không trả tiền công đầy đủ cho Dunphy.

Trong hợp đồng làm việc của Dunphy có một điều khoản rất bí ẩn l lương của Dunphy sẽ phải được hoãn trả, và việc làm của Dunphy phải được giữ “Bí Mật” cho đến khi thủ tục ly hôn của Giuliani với Vợ kết thúc.  Để biện hộ cho cái chi tiết hành vi kỳ lạ này Giuliani đã nêu ra lý do “Vợ cũ của Giuliani và luật sư của bà ấy đang theo dõi tài chính của Giuliani, vì vậy ông ta bị hạn chế trong các quyết định tài chính của mình. Vợ cũ của Giuliani cũng sẽ “tấn công, bạo hành bất kỳ nhân viên nữ nào của Giuliani. Đây rõ ràng một lý do kỳ cục, không bình thường  và có ẩn ý xấu xa khi Giuliani đã thuê Noelle Dunphy làm trợ lý thân cận trong bí mật.

Dựa vào các chứng cứ trong đơn kiện của cô Dunphy cho biết rằng Giuliani đã khoe khoang là ông ta có thể “PLuật Lệ” vì ông ta “Được Miễn Bị Truy Tố” do có quan hệ đặc biệt với tổng thống Trump và Giuliani nắm giữ được rất nhiều bí mật của Trump. Sau đây là một cáo buộc quan trọng nổi bật: Giuliani đã bảo Dunphy rằng nếu cô biết bất kỳ ai cần được ân xá thì Giuliani và Trump sẽ bán một Lệnh Ân Xá Giá 2 Triệu Đôla Cho Một Người.  Giuliania cũng nhấn mạnh rằng Dunphy có thể giới thiệu những cá nhân muốn mua lệnh ân xá phải đi thẳng đến với ông ta và Dunphy sẽ được hưởng tiền huê hồng. Những người muốn mua lệnh ân xá không nên đi qua Các Kênh Thủ Tục Thông Thường’ của Văn Phòng Luật Sư Ân Xá Cấp Liên Bang, bởi vì những công văn và thư từ liên lạc đến văn phòng đó sẽ phải tuân theo quy tắc để tiết lộ theo Đạo Luật Tự Do Thông Tin. Hơn nữa, các yêu cầu khoan hồng hay ân xá đối với những tên tội phạm liên bang như tội vi phạm bản quyền, phản quốc và lừa đảo, làm giả được thực hiện thông qua Văn Phòng Luật Sư Ân Xá, và do chúng chịu sự giám sát của chính quyền liên bang nên thường phải mất thời gian nhiều năm mới được chấp thuận. Vì vậy những cá nhân muốn mua lệnh ân xá phải được móc ngoặt trực tiếp với Giuliania thông qua trợ lý thân cận của Giuliania là Dunphy.

Khi còn tại chức Trump đã linh hoạt quyền lực tổng thống của mình để ân xá cho nhiều người, hầu hết là khoan hồng và ân xá đầy đủ cho các đồng minh chính trị của Trump; gồm có Roger Stone, cựu chiến lược gia Steve Bannon, và Charles Kushner cha của Jared Kushner là người sui gia với Trump. Đây là tên của vài người công khai có danh tiếng; còn có một danh sách tổng cộng 240 lệnh ân xá đã được Trump và Giuliani trực tiếp xét giải quyết.

Đến khi tất cả giao dịch về chuyện ân xá đã được làm xong là đúng vào lúc Giuliani sa thải cô trợ lý thân cận Dunphy.  Bây giờ cô Dunphy nộp đơn kiện Giuliani lên Tòa Án Quận Mahattan, New York để yêu cầu xét xử Giuliani đã hiếp dâm cô, đã lạm dụng tình dục và lạm dụng lao động của cô. Khi Giuliani đã trả lương không đầy đủ cho cô vì thực tế cô chỉ được trả 12000 đôla so với 1 triệu đôla theo hợp đồng Giuliani đã cam kết.

Tóm lại, Cái Chi Tiết Đáng Chú Ý Trong Vụ Kiện Hiếp Dâm, Lạm Dụng Tình Dục, Lạm Dụng Lao Động Này Chính Là Chuyện Mua Bán Lệnh Ân Xá. Bây Giờ Nó Vẫn Chưa Bị Khui Chuyện Nên Đối Với Trump Vẫn Là Chuyện Bình Thường. Vì Vậy Nó Chỉ Là Một Cơ Hội Hiếm Có Để Trump Kiếm Thêm Nhiều Đôla Mỹ Cho Trump./.

@Dr.TristanNguyen@WashingtonDC.05182023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét