Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

TRUMP LÁO TOÉT BỨC TƯỜNG BIÊN GIỚI MỸ MỄ


TRUMP LÁO TOÉT BỨC TƯỜNG BIÊN GIỚI MỸ MỄ
HÃY XÂY BỨC TƯỜNG NÀY TRONG MIỆNG CỦA TRUMP - 
BUILD THIS WALL INSIDE TRUMP’S MOUTH


Dr. Tristan Nguyễn, Washington DC 25/7/2019  
Trump đã có một thời gian đóng phim làm vai Ông Chủ trong một loạt từng tập phim Truyền Hình Hiện Thực - Reality TV Show có tên The Celebrity Apprentice với câu nói nổi tiếng trong phim là “Mày Bị Đuổi Việc - You’re Fired” của vai trò Ông Chủ Trump vào thời gian những năm 2004-2010.
Ông Chủ Trump rất thích làm người Nổi Tiếng, càng nổi tiếng càng thích, và với thời gian đóng phim vừa kể trên mặc dù Trump đã không có vai đóng trong hai phim hoặc nhiều phim. Và quả thật phim truyền hình The Celebrity Apprentice cũng không được nhiều khán thính giả Mỹ ưa chuộng, nhưng cũng làm cho Trump có được một Ngôi Sao Điện Ảnh trên đại lộ Hollywood Walk Of Fame ở Los Angeles.
Và cũng trong thời gian làm diễn viên đóng phim truyền hình hiện thực, reality tv show, Trump đã từng nói năng láo toét, thô tục, giật gân... để được nổi tiếng hơn, khác người hơn, nếu so sánh với những nam diễn viên khác...
Cũng bởi vì Trump rất thích làm người Nổi Tiếng, càng nổi tiếng càng thích, cho dù Trump đã nói những lời bạt mạng, dao to búa lớn, vô lý, và mất nhân cách, thô tục như trong cuộc phỏng vấn của Billy Bush với Trump vào ngày 10/10/2016 Trump cho biểt khi đã nổi tiếng thì phụ nữ Mỹ đồng ý cho Trump muốn làm gì trên thân thể của họ cũng được, và Trump đã có thể.Bóp L$n Phụ Nữ - Grab Them By The Pussy.
Có một trong số câu nói bạt mạng, dao to búa lớn, vô lý, và mất nhân cách đó của Trump trong thời gian tranh cử tổng thống Mỹ 2016 là khi Trump được làm tổng thống Mỹ rồi “Trump Xây Bức Tường Biên Giới Mỹ-Mễ” và Trump có thể “Bắt Buộc Chính Phủ Mexico Trả Tiền Chi Phí Xây Dựng Bức Tường.”
Những người Công Dân Mỹ bình thường đã không thể tin được lời nói phô trương láo toét của Trump, nhưng với những người Bất Bình Thường Cuồng Trump thì câu nói “Trump Xây Bức Tường Biên Giới Rồi Mễ Trả Chi Phí” khiến cho họ thấy Trump như một người Mỹ phi thường làm một việc vĩ đại bắt buộc được một chính phủ ngoại quốc trả tiền xây dựng bức tường biên giới để giữ an ninh cho Mỹ Quốc.
Vì họ Cuồng Trump nên họ cuồng tín tin rằng Thượng Đế đã tạo ra Trump và uỷ nhiệm Trump giáng trần xuống nước Mỹ làm tổng thống để “Cúu Vớt Mỹ Quốc Khỏi Tình Trạng Nguy Ngập” và Trump có năng lực tài giỏi hơn mọi người Mỹ khác có thể “Làm Cho Mỹ Quốc Vĩ Đại Trở Lại – Make America Great Again.”
Hơn ba năm trước trong thời gian tranh cử tổng thống Mỹ 2016 chính Trump đã từng tuyên bố rằng “Tôi, Trump, Một Mình Có Thể Sửa Chữa Mỹ Quốc - I Alone Can Fix America” hoặc là “Tôi, Trump, Là Một Người Duy Nhất Có Thể Sửa Chữa Các Vấn Đề Của Chúng Ta -  I Am The Only One Who Can Fix Our Problems.”
Vì họ quá Cuồng Trump nên họ đã và đang không nhận ra Trump đã phô trương láo toét quá mức tưởng tượng. Làm sao một mình Trump có thể sửa chữa các vấn đề của Mỹ Quốc, và Trump làm sao bắt buộc được Chính Phủ Mexico độc lập, có chủ quyền ngang hàng với Chính Phủ Mỹ phải làm theo ý muốn của Trump?
Những người Mỹ Cuồng Trump đã và đang không nhận biết rằng Trump mắc chứng bệnh Vĩ Cuồng nên Trump luôn luôn có ảo tưởng chính mình là một vĩ nhân, một người có khả năng đặc biệt hơn người khác trong khi trên thực tế Trump rất tầm thường và bất bình thường với một tình trạng tâm-sinh-lý không ổn định.
Trên thực tế mọi người Công Dân Mỹ đều nhận ra Trump đã láo toét, phô trương quá đáng. Trong hai năm rưỡi vừa qua của Chính Phủ Trump đã không xây được quá một trăm dậm bức tường biên giới nào cả. Căn cứ theo một báo cáo của Cơ Quan Hải Quan và Bảo Vệ Biên Giới Mỹ – CBP vào ngày 11/7/2019 đã hoàn tất được khoảng năm mươi dậm (50 miles) hàng rào thép mới, ngoài ra chỉ sửa chữa gia cố thêm hoặc thay thế những đoạn hàng rào cũ đã bị hư.với ngân sách năm 2017-2018 đã được quốc hội chấp thuận.
Việc xây dựng bức tường biên giới Mỹ-Mễ đã gây ra nhiều tranh luận trong Quốc Hội Mỹ và giữa Trump với các lãnh đạo Đảng Dân Chủ đối lập với Trump.  Khi tranh cử tổng thống Mỹ 2016 Trump đã hứa hẹn với người cử tri Mỹ Cuồng Trump ủng hộ Trump rằng Trump sẽ xây lên một bức tường biên giới to đẹp.
Tuy nhiên, đã qua hơn hai năm rưỡi rồi Trump vẫn không thể xây được bức tường. Những người Mỹ Cuồng Trump không biết chính xác bức tường ra sao, họ chỉ nghe Trump nói thôi rồi họ tưởng tượng hình ảnh của bức tường biên giới rất to rất đẹp. Họ không biết Trump đã nói dóc phô trương quá đáng.  Trump đã nói láo gạt họ.  
Vào ngày 4/6/2019 vừa rồi trong một cuộc tụ tập cử tri Mỹ Cuồng Trump ủng hộ Trump ở thành phố El Paso tiểu bang Texas, Trump bắt đầu vận động tranh cử tổng thống Mỹ 2020 Trump nghe đám đông hò hét vang dội “Xây Bức Tường Đó – Build That Wall”, và Trump đã đáp lời họ rằng “Bây giờ, các bạn thật sự muốn nói ‘Hoàn Tất Bức Tường Đó’, bởi vì chúng ta đã đang xây bức tường được rất nhiều rồi - Now, you really mean ‘Finish That Wall’, because we’ve built a lot of it.”
Trên thực tế Trump đã nói láo toét dối gạt những người Mỹ Cuồng Trump ủng hộ Trump vì Bức Tường Biên Giới To Đẹp chỉ có trong tưởng tượng mà thôi để Trump tái tranh cử tổng thống Mỹ 2020 cũng như Trump đã từng phô trương nói dóc nói láo lúc tranh cử tổng thống Mỹ 2016.
Trên thực tế đúng là Trump Láo Toét Bức Tường Biên Giới Mỹ-Mễ./.
Dr. Tristan Nguyễn, Washington DC 25/7/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét