Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

CUỘC TÌNH MAO-HỒ KHÔNG TAN VỠ

RED CHINA AND RED VIETNAM’S UNBROKEN LOVE AFFAIR
CUỘC TÌNH MAO-HỒ KHÔNG TAN VỠ
Nguyễn Thành Trí


Khi còn sống Đảng Trưởng Tàu Cộng Mao đã từng cột chặt Đảng và Nhà Nước Việt Cộng từ thời kỳ Đảng Trưởng Hồ chưa vào nằm trong lăng mộ Ba Đình.
Bây giờ ở hàng xóm bên ngoài có người cho rằng Đảng Trưởng Xi hiện tại muốn cột chặt Đảng và Nhà Nước Việt Cộng với Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng; nói như thế là có vẻ nói dư thừa, bởi vì ngay từ những ngày tháng năm 1930 khởi đầu lập ra hai đảng cộng sản Tàu-Việt ở hai nơi, nhưng tuy hai đảng mà thực ra là một. Giống như “Cuộc Tình Mao-Hồ/Mao-Ho’s Love Affair” đôi khi cũng phải che giấu láng giềng xung quanh về việc dang díu của một đảng cộng sản đàn em thông đồng làm tay sai cho một đảng cộng sản đàn anh. 
Trên thực tế Đảng và Nhà Nước Tàu Cộng đã hoàn toàn khống chế Đảng và Nhà Nước Việt Cộng. Hoa Lục đúng là một đế quốc thực dân mới, một thứ Mẫu Quốc thời đại thế kỷ 21 đã xấc láo, trâng tráo, ngang ngược, nhưng chính xác một cách trớ trêu khi gọi Đảng và Nhà Nước Việt Cộng là một “Bọn Con Hoang”. Phải nói cho đúng là Đảng và Nhà Nước Việt Cộng bị cái Mẫu Quốc Tàu Cộng của bọn chúng gọi là một Bọn Con Hoang, bởi vì Đảng và Nhà Nuớc Việt Cộng đúng là một bọn tay sai ngoại bang, buôn dân bán nước, và làm thái thú chư hầu cho mẫu quốc thực dân mới Tàu Cộng.
Một cách chắc chắn rõ ràng là bọn Tàu Cộng không thể nào và không được phép gọi Nước Việt Nam và Nhân Dân Việt Nam là Con Hoang.
Trở lại sự kiện Đảng Trưởng Tàu Cộng Xi ngay sau khi bước xuống phi trường Nội Bài vào buổi trưa ngày 5/11/2015, Xi đã có ngay lời phát biểu trước tiên, vì Xi có vẻ sốt ruột không chờ tới buổi lễ đón tiếp chính thức ở Phủ Chủ Tịch Việt Cộng   Lời phát biểu này có ý nghĩa rõ ràng đáng chú ý là “xiết chặt dây thòng lọng chính trị trên cổ của Đảng và Nhà Nước Việt Cộng”.
Rất rõ ràng là Mẫu Quốc thực dân mới Tàu Cộng không muốn nới tay với bọn thái thú Việt Cộng Con Hoang, vì e ngại bọn chúng sẽ lén bỏ đi theo những người láng giềng Nhật, Mỹ./.

Nguyễn Thành Trí                                                                                                Sài Gòn, 6/11/2015


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét