Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

ROI CỦA THƯỢNG ĐẾ - RODS OF GOD


ROI CỦA THƯỢNG ĐẾ - RODS OF GOD
“ROI CỦA THƯỢNG ĐẾ - RODS OF GOD”

“ROI CỦA THƯỢNG ĐẾ - RODS OF GOD” là tên thường gọi của một hệ thống vũ khí phối hợp tấn công chớp nhoáng trên không gian được điều khiển từ dưới đất của Mỹ.
Vào năm 2002 Tổ Hợp Nghiên Cứu RAND đã công bố ý kiến “Chiến Tranh Dưới Đất, Vũ Khí Trên Không – Space Weapons, Earth Wars”
“Chiến Tranh Dưới Đất, Vũ Khí Trên Không – Space Weapons, Earth Wars”
Trong mười năm 2003-2013 một hệ thống phối hợp sức mạnh vi tính và những tiến bộ trong khoa học vật lý không gian đã làm cho một kho “Vũ Khí Trên Không” đã thành hiện thực, mà tên gọi của nó là  “Lá Chắn Tên Lửa Dưới Đất Trên Không – Space-Land-Air-Missile Shield”, gọi tắt là SLAMS.  
Những ngọn “Roi Của Thượng Đế - Rods Of God” có chiều dài chừng 7m và đường kính chừng 30cm làm bằng chất Tungsten, và ở đầu ngọn roi nhiệt lượng được bịt kín bằng chất Carbon-Carbon (?); ở cuối ngọn roi là một động cơ phản lực mạnh. Những ngọn roi này được gắn vào một vê tinh luôn luôn bay theo một quỷ đạo trái đất. Khi được phóng ra từ một vệ tinh đang bay trên không gian, ngọn roi đánh xuống mục tiêu dưới đất với một vận tốc chớp nhoáng trong giây phút. Ngọn roi sẽ cắm sâu dưới đất và bùng nổ với sức mạnh nguyên tử nóng khủng khiếp tàn phá mọi thứ ớ xung quanh nó, hơn cả một trận động đất, bởi vì sức nóng đốt cháy tất cả vật chất ở trong chu vi tàn phá của ngọn roi. Và không có dấu vết gì của ngọn roi để lại hiện trường. Có một đặc điểm đáng được để ý là một ngọn roi đã đánh ra mà không biết chính xác nó được đánh từ một toạ độ nhất định nào, vào một thời điểm nào. Bởi vì cái bệ phóng của nó là một vệ tinh đang bay trên quỷ đạo trái đất. Và cũng không thể nào có đủ chứng cớ để bắt tội người chủ của nó.




Sáng sớm ngày 12/8/2015, một vụ nổ rất lớn và rất bí ẩn 
đã xảy ra chớp nhoáng và tàn phá khủng khiếp ở thành phố Thiên Tân, Hoa Lục 


Trên thực tế vào ngày 12/8/2015, một vụ nổ rất lớn và rất bí ẩn đã xảy ra chớp nhoáng và tàn phá khủng khiếp ở thành phố Thiên Tân, Hoa Lục cũng khiến cho người ta liên tưởng tới một sự trừng phạt bằng “Roi Của Thượng Đế - Rods Of God”, bởi vì Hoa Lục Tàu Cộng đã ngang ngược muốn dùng tiền Yuan thay thế tiền Đô Mỹ trong cuộc chiến tranh tiền tệ bằng cách bán tháo hạ giá tiền Đô trong thời gian tuần lễ đầu tháng 8/2015, và tuyên truyền các ngân hàng trung ương của các nước loại bỏ tiền Đô Mỹ.  


Hơn nữa, bộ máy tuyên truyền của Hoa Lục Tàu Cộng đã đang lớn tiếng uênh oang khoa trương rằng Hoa Lục trong tương lai gần sẽ chiếm vị trí siêu cường đánh bại Đế Quốc Mỹ trên mọi mặt trận, nên Mỹ phải âm thầm dạy cho Tàu Cộng một bài học Thiên Tân để những người cầm quyền Hoa Lục Tàu Cộng nhớ rằng trong thế kỷ 21 Hoa Lục vẫn còn đi sau Hoa Kỳ một khoảng cách 50 năm trên mọi lãnh vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét