Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2023

NHỮNG TÊN VIỆT MỸ CUỒNG NGA-PUTIN VÀ NHỮNG CON CHÓ VIỆT MỸ CỦA CHIẾN TRANH CỦA NGA-PUTIN CÙNG NHAU A DUA SỦA.

NHỮNG TÊN VIỆT MỸ CUỒNG NGA-PUTIN VÀ NHỮNG CON CHÓ VIỆT MỸ CỦA CHIẾN TRANH CỦA NGA-PUTIN CÙNG NHAU A DUA SỦA.

Chiến Tranh Xâm Lược Ukraine của Nga-Putin đã tròn một năm liên tiếp mỗi ngày chiến sự vẫn ác liệt không hề giảm bớt. Những tin tức về quá nhiều người chết, người bị thương, người tị nạn chiến tranh, các cơ sở các loại bị tàn phá vẫn xuất hiện trên truyền thông của hầu hết các nước trên thế giới. Với những người bình thường còn có lương tâm sẽ đau lng với thảm cảnh chiến tranh của người dân Ukraine. Nhưng với những người có Quan Điểm Cộng Sản Cựu Liên Sô, họ đã chọn phe rõ ràng đứng bên Nga-Putin để tuyên truyên cho một cuộc chiến phi nhân, phi nghĩa, phi lý của Nga-Putin. Họ đã từ chối nói sự thật và kêu gọi công lý cho rất nhiều người dân Ukraine nạn nhân Chiến Tranh Của Nga-Putin.

Tuy nhiên, Chiến Tranh Xâm Lược Ukraine của Nga-Putin cũng đã làm nẩy sinh ra những TÊN VIỆT, MỸ CUỒNG NGA-PUTIN hay những CON CHÓ VIỆT, MỸ CỦA CHIẾN TRANH CỦA NGA-PUTIN; chúng  gây nhiều ồn ào trên các mạng xã hội ở Mỹ cũng như ở Việt Nam. Chẳng những chúng là người Mỹ có những luận điệu bênh vực Nga-Putin và cố gây ảnh hưởng công luận của người Mỹ ở trong nước Mỹ để phá hoại các chương trình yểm trợ quân sự, tài chính của Chính Phủ Mỹ dành cho Ukraine từ đầu cuộc chiến tranh cho tới nay; chúng còn là những người Việt cố ý dẫn dắt dư luận của người Việt ở trong nước Việt Nam nữa, chúng đã công khai bênh vực tên Đồ Tể Sát Nhân Nga-Putin và công kích Chính Phủ Ukraine. Chúng khẳng định là công cụ tuyên truyền của Nga-Putin.

Ngoài cái mẫu số chung của Chúng Là Cuồng Nga-Putin, điều đáng chú ý ở đây chúng không là những người dân thường, nhưng chúng là thành phần tầng trên của xã hội được ưu đãi. Lúc trước chúng đã được đi Nga Sô du học nên rõ ràng chúng thuộc giai cấp thống trị của Bắc Việt, vì trong khi hàng nghìn thanh niên nam nữ miền Bắc phải đi miền Nam làm nghĩa vụ quân sự phải chịu đựng mọi thứ khổ cực, bị chết, bị thương, bị mất tích ở các chiến trường miền Nam; rất khác với chúng được đặc quyền bình an đi du học ở Nga Sô.

Cũng có lẽ chúng đang phải trả ơn Nga Sô bằng cách quyết liệt ủng hộ cuộc Chiến Tranh Xâm Lược Ukraine của Nga-Putin với cái danh nghĩa là Chuyên Gia Bình Luận Quân S để phân tích tình hình chiến sự NgaUkraine để tuyên truyền cho cuộc chiến xâm lược này. Một cánh mù quáng chúng đã bênh vực Nga-Putin vô điều kiện, nên nhiều khi chúng đã có những luận điệu vô lý, ngớ ngẩn cụ thể như khăng khăng nói đây chỉ là “Chiến Dịch Quân SĐặc Biệt” của Nga-Putin, nó “Không Phải Chiến Tranh Xâm Lược Vì Putin Đã Nói Vậy”. Nếu Nga-Putin chỉ vào con mèo rồi nói là con chó, chúng cũng nói theo là con chó; chúng nói một cách a dua không ý thức, không lương tri. @Dr.TristanNguyen@WashingtonDC.02252023

Đôi khi chúng tỏ ra rất vô cảm đối với hoàn cảnh nhiều người dân Ukraine tại nhiều thành phố, làng xã ở khắp nước Ukraine bị chết, bị thương, nhà cửa bị tan nát, người thân bị phân ly vì bom đạn, hoả tiển của quân xâm lược Nga. Chúng tỏ ra rất thích thú khi bom đạn, hoả tiển Nga tàn phá nước Ukraine. Trên thực tế phần lớn những nơi bị bom đạn và hoả tiển Nga-Putin bắn phá là những khu vực dân cư. Đó không phải các mục tiêu quân sự.

Chúng tin theo lời Nga-Putin cáo buộc Chính Phủ Ukraine-Zelensky là Tân Quốc Xã – Neo Nazi, là Phác Xít – Fascism nên quân xâm lược Nga-Putin phải xoá bỏ Chính Phủ Ukraine-Zelensky như Liên Sô đã chiến thắng Đức Quốc Xã trong Thế Chiến II. Vì là những TÊN VIỆT, MỸ CUỒNG NGA-PUTIN hay những CON CHÓ VIỆT, MỸ CỦA CHIẾN TRANH CỦA NGA-PUTIN, nên chúng luôn luôn bênh vực Nga-Putin và là những cái loa tuyên truyền cho Nga-Putin cho đến nay vẫn chưa mỏi miệng nói những điều sai sự thật, trái với lương tâm. Chúng đã rất khó khăn khi nói lên Sự Thật và Công Lý cho Nhân Dân Ukraine trong cuộc Chiến Tranh Xâm Lược của Nga-Putin, vì chúng một cách gián tiếp hay trực tiếp đã chọn đứng bên Nga-Putin chống lại Nhân Dân Ukraine.

Quả thật, khi người ta nghe một lời lập luận như sau người ta không khỏi mĩm cười khinh bỉ, nguyên văn như sau “…trong cuộc xung đột Nga-Ukraina hiện nay, chính Mỹ và NATO toan tính sử dụng sức mạnh quân sự để thực thi một học thuyết địa-chính trị đã hoàn toàn lỗi thời, còn Nga buộc phải đáp trả không chỉ để bảo đảm an ninh cho chính mình mà còn là để hóa giải hiểm họa một cuộc chiến tranh lớn giữa Nga và NATO ở Châu Âu.”

Rất rõ ràng việc Nga-Putin đã chỉ dám nói là một Chiến Dịch Quân Sự Đặc Biệt để Nga-Putin né tránh gọi tên Cuộc Chiến Tranh Xâm Lược Nước Uraine, một quốc gia độc lập có chủ quyền và là một thành viên của LHQ; nó đúngNga-Putin đã có những hành động quân sự vi phạm nghiêm trọng đến Hiến Chương LHQ và Luật Pháp Quốc Tế. Tuy nhiên, chỉ có những TÊN VIỆT, MỸ CUỒNG NGA-PUTIN hay những CON CHÓ VIỆT, MỸ CỦA CHIẾN TRANH CỦA NGA-PUTIN đổ lỗi đó cho Mỹ và NATO.

Khi tiến hành cuộc Chiến Tranh Xâm Lược Nước Uraine thì Nga-Putin muốn cái gì? Nên nhớ rằng Nga-Putin đã thực sự khởi động cuộc chiến tranh xâm lược này vào năm 2014, lúc đó Nga-Putin đã điều động lính Nga không mang phù hiệu đơn vị để nguỵ trang làm người Crimea gốc Nga địa phương vũ trang nổi dậy chiếm đóng các địa phương của Crimea; rồi sau đó sáp nhập cả Bán Đảo Crimea của nước Ukraine vào Liên Bang Nga. 

Hơn nữa, Nga-Putin còn yểm trợ vũ khí cho các phe ly khai thân Nga chiến đấu tách vùng Donbas ra khỏi Ukraine. Tại sao vào năm 2014 khi đó quân lực của Ukraine rất kém và Chính Phủ Ukraine thân Nga nên rất thuận lợi cho Nga-Putin chiếm trọn cả nước Ukraine, nhưng Nga-Putin đã không làm như vậy?

Đến nay đã hơn tám năm, Quân Lực Ukraine đã có cơ hội củng cố sức mạnh quân sự và với một chính phủ không thân Nga với sự hổ trợ của NATO đã đủ sức đối đầu chống cự Nga-Putin.

Sự thật rõ ràng Nga-Putin có ý đồ muốn gia tăng sự hiện diện quân sự của Nga tại Ukraine để đưa Ukraine trở lại phạm vi ảnh hưởng của Liên Bang Nga nhằm tạo sức mạnh đối trọng với NATO.  Nga-Putin có thể tái thiết lập một vùng đệm an ninh giữa Nga và NATO, như chiến lược trước đây của Liên Sô từng theo đuổi để vẽ lại bản đồ an ninh Châu Âu và đưa Liên Bang Nga trở lại vị trí siêu cường toàn diện.

Hơn nữa Nga-Putin cũng có thể gây ảnh hưởng mạnh lên các nước vùng Baltic; phô trương được sức mạnh quân sự cùng một lúc trên tất cả các mặt trận; Nga-Putin liên minh kinh tế và quân sự với Trung Cộng-Xi đối đầu với Mỹ để cùng tiến tới chiếm vị trí trung tâm của thế giới mà Nga-Putin và Trung Cộng-Xi lập luận đó là Thế Giới Đa Cực thay thế cho Thế Giới Đơn Cực chỉ có Mỹ dẫn đầu Thế Giới Tự Do.  

Trên thực tế cái Liên Minh của Nga-Putin và Trung Cộng-Xi muốn truyền đạt tới Mỹ và NATO một bản đề nghị an ninh gồm tám điểm với các điều kiện tiên quyết, trong đó nêu rõ những lo ngại về An Ninh Của Liên Bang Nga và một Sáng Kiến ​​An Ninh Toàn Cầu mang đặc sắc Trung Cộng còn gọi là An Ninh Bất Khả Phân Chia của Trung Cộng-Xi

Hiện nay, để thực hiện Thế Giới Đa Cực của Nga-Putin và Trung Cộng-Xi thay thế Mỹ ở mọi lãnh vực, chúng đã đang đẩy mạnh các hoạt động ngoại giao để trao đổi toàn diện với các nước. Những nổ lực ngoại giao này góp phần bảo vệ và củng cố chế độ Liên Bang Nga và uy tín của riêng Nga-Putin, đồng thời chế độ Trung Cộng-Xi cũng được như vậy.

Trở lại câu chuyện tại sao ở trong nước Việt Nam trước đây không lâu có nhiều tên Cuồng Mỹ-Trump, bây giờ cũng có nhiều tên Cuồng Nga-Putin, và có lẽ trong tương lai gần sẽ có nhiều tên Cuồng Trung Cộng-Xi? Câu trả lời ngay thẳng là vì những Tên Này Có Dòng Máu Nô Lệ Tư Tưởng Truyền Kiếp. Chúng cúi đầu khiếp sợ trước cường quyền tàn ác ngang ngược tiêu biểu là Bộ Ba Mỹ-Trump, Nga-Putin, Trung Cộng-Xi.

Trong thời gian này Mỹ-Trump hoàn toàn là Cương Thi Chính Trị Mỹ chỉ có năng lực thỉnh thoảng sống lại khuấy động quấy rối sinh hoạt chính trị. Nên những tên Cuồng Mỹ-Trump quay sang Cuồng Nga-Putin trong các sự kiện Chiến Tranh Xâm Lược Ukraina. Dòng Máu Nô Lệ Tư Tưởng Truyền Kiếp trong người chúng đã khiến cho chúng cảm thấy gần với Nga-Putin. Một cách đương nhiên chúng có Tâm Lý Mang Ơn Nga Sô trong thời kỳ Chiến Tranh Việt Nam Chống Mỹ. 

Rõ ràng nhờ có Nga Sô nên chúng mới được đi Nga du học, hay được đi Nga trốn nghĩa vụ quân sự khổ cực.  Một điểm nổi bật trong Tâm Lý Nô Lệ Tư Tưởng Nga-Tàu của chúng là lúc trước luôn Chống Mỹ Cứu Nước nhưng bây giờ Chống Mỹ Tuyên Truyền Cho Thế Giới Đa Cực Nga-Putin và Trung Cộng-Xi. Chúng luôn nuôi dưỡng Tâm Lý Hận Thù Mỹ vì Mỹ Đơn Cực Dẫn Đầu Thế Giới Tự Do!

Cũng tương tự như ở Liên Bang Nga và Hoa Lục, ở Việt Nam đều có các hệ truyền thông quốc doanh, các hội nhà văn, nhà báo do đảng kiểm soát và nhà nước quản lý tạo ra những tên nô lệ tư tưởng nên chắc chắn Chúng Không Có Tự Do Tư Tưởng! Nếu có tự do tư tưởng thì không đời nào nhà thơ Việt Phương đã viết ra được những lời thơ quái dị, kỳ cục và trẻ con đến nực cười như thế này “Trăng Trung Quốc tròn hơn trăng nước Mỹ. Đồng hồ Liên Xô tốt hơn đồng hồ Thuỵ Sĩ”. 

Rõ ràng Việt Phương đã bị Việt Cộng tẩy não quá nhiều trở thành một tên nô lệ tư tưởng, nên Việt Phương thấy được trăng Trung Quốc tròn hơn trăng nước Mỹ, vàquan hệ giữa Trung Cộng và Việt Cộngđàn anh-đàn em hay Chủ Nô với Nô Lệ Tư Tưởng. Còn đối với Phương Tây và nhất là Đế Quốc Mỹ đơn cực thống trị thế giới nên cái gì cũng xấu xa, ghê tởm!

Hơn nữa vì Quân Đội Là Công Cụ Của Đảng Cộng Sản, điều này rất đúng với Quân Đội Của Liên Bang Nga-Putin hiện nay chính là hậu thân của Quân Đội Liên Sô vì có những đơn vị thiết giáp của Nga-Putin đã giương cờ Liên Sô khi tấn công các cứ điểm của Ukraine.  

Trong tư duy của giới Quân Sự Việt Nam luôn có Yếu Tố Hận Thù Đế Quốc Mỹ và Phương Tây đồng minh của Mỹ. Ngược lại, họ rất nhiệt tình ủng hộ Nga-Putin và Trung Cộng vì hai đối tác này đã từng trợ giúp họ rất nhiều trong Chiến Tranh Việt Nam Chống Mỹ vừa qua.

Cụ thể có một bài viết đã đăng trên báo QĐND.VN thể hiện quan điểm cộng sản bênh vực Nga-Putin đại ý như sau “Nga chắc chắn là quốc gia không muốn gây xung đột với Ukraine. Bởi điều đó gây bất ổn cho chính nội tại nước Nga…... Mỹ, với chiêu bài kích động xung đột leo thang, một mặt liên tục tố cáo Nga có thể xâm lược Ukraine “vào bất kể lúc nào”... Xét từ nhiều phương diện, dù xung đột Nga-Ukraine có leo thang thành chiến tranh hay không, thì Mỹ vẫn có thể “NÔng Đắc Lợi”.

Trên thực tế QĐND.VN công cụ của đảng CSVN có những chính ủy cũng đã làm cái loa tuyên truyền cho Nga-Putin trong cuộc Chiến Tranh Xâm Lược Ukraine.  Các học thuyết quốc phòng của QĐND.VN hiện nay vẫn xem nước Mỹ là “KTChính”; trong khi Trung Cộng chính là kẻ thù nguy hiểm đã thực sự thôn tính biển đảo của Việt Nam. Ngược lại, nước Mỹ đang chống lại Trung Cộng có các hành động hung hăng, bất chấp luật pháp quốc tế trên Biển Đông Nam Á.

Chính phủ CHXHCN Việt Nam đã tuyên bố trung lập không thiên vị bên nào trong cuộc chiến Nga-Putin Ukraine-Zelensky, nhưng vì ý thức hệ cộng sản và vì Nga-Putin có ý đồ khôi phục Liên Sô – CHXHCN Liên Bang Sô Viết, nên gián tiếp hay trực tiếp cho phép NHỮNG TÊN VIỆT CUỒNG NGA-PUTIN VÀ NHỮNG CON CHÓ VIỆT CỦA CHIẾN TRANH CỦA NGA-PUTIN đã đang rất ồn ào, bênh vực các hành động quân sự vi phạm Hiến Chương LHQ và Luật Pháp Quốc Tế của Nga-Putin.

Luận điệu cổ vũ bạo lực chiến tranh bất hợp pháp này của một nước lớn có khí tài chiến tranh hùng mạnh như Nga-Putin đã vô cớ tấn công xâm lược một nước nhỏ có khí tài yếu kém hơn như Ukraine-Zelensky. Hơn nữa, đại đa số người dân Việt Nam không biết được trung thực tình hình chiến tranh Ukraine vì truyền thông nhà nước CS Việt Nam bóp méo sự thật để phục vụ yêu cầu trước mắt phải ủng hộ Nga-Putin.

Như vậy, lịch sử đã cho thấy một nước cộng sản lớn tấn công xâm lấn một nước cộng sản nhỏ như trước đây Liên Sô đã tấn công hai nước Hungary và Tiệp Khắc, Trung Cộng đã tấn công CSVN. Rồi trong tương lai gần CSVN sẽ bị bất lợi khi Trung Cộng tấn công các cứ điểm của CSVN trên Biển Đông hay vì lý do một nơi có nhiều người Hoa Kiều cư trú cần Trung Cộng bảo vệ khỏi sự ngược đãi của Chính Quyền CSVN

Vì CSVN đã từng có luận điệu tuyên truyền sai lệch nên tự mình làm mất chính nghĩa; lịch sử Việt Nam cho thấy cụ thể một sự kiện Trung Cộng thảm sát người lính CSVN tại địa điểm Gạc Ma vào năm1988, nhưng dư luận trong nước Việt Nam cũng như quốc tế đã không bênh vực cho Chính Quyền CSVN.

Tóm lại để kết luận rằng Chính phủ CHXHCN Việt Nam đã tuyên bố trung lập không thiên vị bên nào trong cuộc chiến Nga-Putin Ukraine-Zelensky, nhưng vì ý thức hệ cộng sản và vì Nga-Putin có ý đồ khôi phục Liên Sô – CHXHCN Liên Bang Sô Viết, nên gián tiếp hay trực tiếp cho phép NHỮNG TÊN VIỆT CUỒNG NGA-PUTIN VÀ NHỮNG CON CHÓ VIỆT CỦA CHIẾN TRANH CỦA NGA-PUTIN đã đang rất ồn ào, bênh vực các hành động quân sự vi phạm Hiến Chương LHQ và Luật Pháp Quốc Tế của Nga-Putin./.

@Dr.TristanNguyen@WashingtonDC.02252023

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét