Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2023

TRUMP ĐỌC THÔNG ĐIỆP LIÊN BANG CHÍNH THỨC VÀ TUYÊN BỐ CHÍNH HẮN LÀ NẠN NHÂN CỦA BIDEN

TRUMP ĐỌC THÔNG ĐIỆP LIÊN BANG CHÍNH THỨC VÀ TUYÊN BỐ CHÍNH HẮN LÀ NẠN NHÂN CỦA BIDEN.

Vào ngày thứ Ba 7/2/2023 trong một bài diễn văn chiến dịch tranh cử Trump đã tuyên bố rằng thay vì diễn văn tranh cử, Trump đã đọc một bài diễn văn “Thông Điệp Liên Bang Chính Thức - the Real State of the Union” năm 2023 của Mỹ Quốc. Nhưng đích thực nó là một bài diễn văn Thông Điệp Liên Bang giả mạo mang đầy tính chất tâm lý ganh tỵ chua cay của Trump đã ngụy trang, nó được Trump tự xem như là một bài diễn văn chính thức để Trump bôi nhọ, bác bỏ bài diễn văn Thông Điệp Liên Bang năm 2023 của Mỹ Quốc do TT. Biden đọc trước Lưỡng Viện Quốc Hội Mỹ và Nội Các Chính Phủ Mỹ.

Trong một đoạn phim ngắn của hệ truyền thông xã hội Truth Social của Trump đã được phát sóng trên kênh truyền hình Cực Hữu Newsmax, Trump đã hù doạ người dân Mỹ nhằm gây hoang mang sợ hãi về một thảm hoạ người di dân mang lại cho nước Mỹ, cũng như Trump đã nhắc lại các luận điểm của MAGA Cộng Hoà Cực Hữu trước khi Trump xuyên tạc, bôi bẩn các chính sách của Chính Quyền Biden, và Trump đã không quên tuyên bố “Chính Hắn Là Nạn Nhân Của Biden!”

Sau đây là nguyên văn lời Trump đã tuyên bố Bộ Tư Pháp đã vũ-khí-hoá của Joe Biden – và Tôi là một nạn nhân của nó – đang bức hại các đối thủ chính trị của hắn (Biden) – Joe Biden’s weaponized Justice Departmentand I’m a victim of it – is persecuting his political opponents.Cho tới nay đa số Khán Thính Giả Mỹ và kể cả Khán Thính Giả Quốc Tế đã và đang xem tài tử Donald Trump luôn luôn đóng vai Nạn Nhân Trên Sân Khấu Chính Trị Mỹ Quốc một cách kiêu hãnh, tự nguyện làm kép độc thủ vai nạn nhân rất xuất sắc không ai có thể thay thế!

Trump tiếp tục nói Chính Quyền của hắn (Biden) đang tiến hành một cuộc chiến chống lại Quyền Tự Do Ngôn Luận. Họ đang cố gắng nhồi sọ truyền bá và làm tàn phế trẻ em của chúng ta. Hắn (Biden) đang dẫn dắt chúng ta đến bờ vực của Thế Chiến III – His Administration is waging war on Free SpeechThey’re trying to indoctrinate and mutilate our children. He’s leading us to the brink of World War III.”

Khán thính giả nghe và thấy tới điểm này, rồi nhận ra một điểm nhấn trong bài diễn văn Thông Điệp Liên Bang giả mạo, láo lếu, mang đầy tính chất tâm lý ganh tỵ chua cay của Trump; nó có luận điệu dối trá về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 mà Trump cho rằng Trump đã bị thất cử chỉ vì Biden gian lận bầu cử. Sau đây là nguyên văn Trump nói lời vu cáo vô lý Và ở trên tất cả những điều đó, hắn (Biden) là một tổng thống thối nát nhất trong Lịch Sử Mỹ, và nó không ngay cả gần như vậy – And on top of all of that, he’s the most corrupt president in American History, and it’s not even close.                   

Cuối cùng Trump nhắc nhở người đang xem chương trình truyền hình Newsmax là Trump đã đang tranh cử tổng thống Mỹ năm 2024 để “hoàn tất công việc dở dang của MAGA Làm Cho Nước Mỹ Vĩ Đại Trở Lại – complete the unfinished business of MAGA Making America Great Again.”

 

Rất rõ ràng đây không phải một bài diễn văn “Thông Điệp Liên Bang Chính Thức – the Real State of the Union” năm 2023 của Mỹ Quốc để cho người dân Mỹ xem xét đánh giá các thành tựu và những dự án của tổng thống Mỹ. Nó đúng là một lời kêu gào giận dữ, phàn nàn thống thiết, ganh tỵ khổ sở, ham muốn vô vọng của một tên mắc bệnh vĩ cuồng còn gắng gượng ồn ào gây chú ý cho những Người Dân Mỹ Giàu lâu chừng nào tốt chừng nấy với hy vọng Trump kiếm được tiền quyên góp chính trị, hay bí mật rửa tiền nhiều và lâu ngày nào thì Trump vui ngày nấy.

 

Hơn nữa, trên thực tế Trump đang cố ý hết sức làm trật đường rầy, phá hỏng cuộc điều tra về vụ Hồ Sơ Tuyệt Mật Nghi Án Gián Điệp tại biệt thự Mar-a-Lago của Trump. Ngoài số nhiều hơn ba trăm (300) hồ sơ tuyệt mật cụ thể bằng giấy trắng mực đen mà FBI đã thu giữ tại nhà riêng của Trump; gần đây FBI cũng đã thu giữ một máy vi tính xách tay của một phụ tá cấp thấp của Trump, nó có chứa một bản liệt kê các tài liệu tuyệt mật, và có thể nhiều tài liệu tuyệt mật khác được sao chép vào USB và Laptop này.  Tại sao Trump đã làm như vậy trong khi Trump biết đó là những hành vi phạm pháp?  

Trong biến cố ngày 6/1/2021 Trump rất gian xảo lợi dụng Tu Chính Thứ Nhất – Quyền Tự Do Ngôn Luận để cãi chối vai trò chính của Trump chủ mưu thúc đẩy cuộc bạo loạn tấn công toà nhà Quốc Hội Mỹ vào ngày 6/1/2021. Trong khi hầu hết những người có tham gia cuộc bạo loạn này đều bị bắt và bị kết án tù giam cấp liên bang từ 1 tháng tới hơn 5 năm, nhưng Trump và đồng bọn ở bộ phận đầu não của cuộc bạo loạn thì chưa bị gì. Cho tới nay đa số Khán Thính Giả Mỹ và kể cả Khán Thính Giả Quốc Tế đã và đang chờ xem tài diễn xuất của Kép Độc Bi Hài Donald Trump đóng vai Nạn Nhân trên Sân Khấu Chính Trị Mỹ càng lúc càng xuất sắc hay không?./.

@Dr.TristanNguyen@WashingtonDC.02112023


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét