Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

BẢN ĐỒ TÀU CỘNG GIỐNG CON C. XÌU!

BẢN ĐỒ TÀU CỘNG GIỐNG CON C. XÌU!
Dr. Tristan Nguyễn

Cái phản ứng đầu tiên tự nhiên của một người bình thường có một nhận thức trung bình và một chút tính hài hước châm biếm là bật cười khoái chí khi nhìn thấy cái “bản đồ mới nhất của bọn Tàu Cộng vừa công bố” là bởi vì “Nó Trông Giống Một Con C. Xìu Không Thể Nào Ngóc Đầu Lên Nổi!”

Người ta được biết vào ngày 23/6/2014 bọn cầm quyền Tàu Cộng đã công bố một tấm bản đồ mới nhất của Hoa Lục mà vùng lãnh hải của nó bao gồm gần hết cả Biển Hoa Nam. Tấm bản đồ mới này trình bày rất rõ là các nước Việt Nam, Phi Luật Tân, Đài Loan, Nam Dương, và Brunei phải mất các vùng biển và hải đảo vốn có của nước họ về tay bọn Tàu Cộng.

Cho tới hôm nay người ta không thể nào quên chuyện chiến tranh bắt đầu từ năm 1960 khi Liên Sô và Tàu Cộng đã sử dụng công cụ xâm lăng là Việt Cộng ở cả hai miền Nam-Bắc Việt Nam làm mũi nhọn quân sự tấn công của Chủ Nghĩa Cộng Sản mở rộng ra trong khu vực Đông Nam Á. 

Người ta cũng có giải thích cái hiệu ứng của Chủ Thuyết Domino là nếu quân cờ VNCH ngã xuống trên mặt trận quân sự, thì các quân cờ khác của các nước Đông Nam Á sẽ lần lượt ngã xuống theo đó, và cả khu vực Đông Nam Á sẽ bị Liên Sô và Tàu Cộng thống trị theo chế độ cộng sản. Để ngăn chặn sức bành trướng bằng phương tiện quân sự của Chủ Nghĩa Cộng Sản ở Việt Nam và sau đó sẽ có khả năng lan rộng ra trong khu vực Đông Nam Á, nước Mỹ đã trực tiếp can thiệp quân sự ở Việt Nam trong mười năm từ 1963 đến 1973 và đã bẻ gãy mũi nhọn tấn công quân sự của cộng sản. 

Hiệp Định Hoà Bình Paris 1973 là kết quả của sự thành công chặn đứng cộng sản trên mặt trận quân sự ở Việt Nam. 

Quân cờ VNCH đã không bị ngã xuống trên mặt trận quân sự, nhưng quân cờ VNCH thực sự đã bị liên tục trực tiếp quật ngã bởi chính hai người Tổng Tư Lệnh của nó hủy hoại nó trong một thời gian rất ngắn. 

Quân cờ VNCH đã xây dựng trong hai mươi năm 1955-1975 để có một sức mạnh chiến đấu được đánh giá vào loại hạng nhất Đông Nam Á. Thật đáng tiếc là nó đã bị ngã xuống bởi chính người Tổng Tư Lệnh ngu xuẩn của nó huỷ hoại nó trong vòng hai tháng Ba, tháng Tư năm 1975. Người ta cũng không thể nào quên chuyện Việt Cộng đã vi phạm hiệp định hoà bình để cưỡng chiếm miền nam Việt Nam Cộng Hoà như thế nào; có một điều đáng chú ý là quân cờ VNCH ngã xuống đã không làm các quân cờ Dominos khác ở Đông Nam Á ngã theo bởi một nguyên nhân sâu xa là Tàu Cộng đã ngưng yểm trợ các phong trào cộng sản địa phương nổi loạn tại các nước Đông Nam Á.

Tuy nhiên, đó là những chuyện khác, không phải chủ ý của bài viết này. Ở đây phải nhắc sơ lược như thế để làm nổi bật cái tính cách xâm lăng bành trướng của Tàu Cộng đã từng có từ trước tới nay không thay đổi. 

Chỉ có khác một điều là cái hình thức xâm lăng cưỡng chiếm lại không còn Liên Sô góp sức nữa, mà nước Nga hiện là kiếp-sau của Liên Sô lại không có đủ tư cách gì để đòi hỏi Tàu Cộng và Việt Cộng chia phần cho mình ở Đông Nam Á. Đã có người đoán chừng rằng Việt Cộng muốn chống lại Tàu Cộng cho có kết quả tốt thì phải để cho Nga trở lại sử dụng căn cứ hải quân ở Vịnh Cam Ranh. Việc này không thể xảy ra, bởi vì nước Việt Nam hiện tại là một Thuộc Địa Kiểu Mới của Đế Quốc Tàu Cộng và những người cầm quyền Việt Cộng đích thực là một bọn Tay Sai Thực Dân Mới của Tàu Cộng. 

Đảng Tàu Cộng đã đang hoàn toàn khống chế Đảng Việt Cộng. Chính Phủ Tàu Cộng đã đang thực hiện thành công Chính Sách Thực Dân Mới ở nước Việt Nam có sự tiếp tay của Chính Phủ Việt Nam Thuộc Địa Kiểu Mới. Khi nước Việt Nam dưới sự cai trị độc tài của Đảng Việt Cộng đích thực là một Thuộc Địa Kiểu Mới của Đế Quốc Tàu Cộng, thì người ta đã đang nhận thấy rõ ràng là bọn cầm quyền Việt Cộng chỉ phản đối sự xâm lược của Tàu Cộng một cách nhẹ nhàng chung chung để rồi chuyện xâm lăng cưỡng chiếm ở đâu cũng vào đó như một chuyện đã xong từ lâu.

Trở lại vấn đề tấm bản đồ mới của Hoa Lục do bọn cầm quyền Tàu Cộng công bố, nó được Bộ Ngoại Giao Tàu Cộng xác định rằng “nó không quan trọng, không cần phải giải thích quá đáng” bởi vì “nó không phô bày ra một thay đổi nào trong cái lập trường về Biển Hoa Nam của Tàu Cộng”. 

Thật rõ ràng đây là cách nói ngang ngược của một bọn cướp biển Tàu Cộng xuất thân từ Hoa Lục. Khi người ta xem xét tấm bản đồ mới của Tàu Cộng theo khía cạnh khôi hài châm biếm thì quả thật nó không quan trọng, không phải cỡ lớn, không có sức mạnh cương lên để giương ra Biển Thái Bình, bởi vì “hình dáng của nó giống như một con c. xìu không thể ngóc đầu lên nổi!”.

Một cách rất mỉa mai là chính bọn cầm quyền Tàu Cộng đã không ngờ rằng bọn chúng “có gian mà không khôn lanh” bởi vì bọn chúng tự mâu thuẫn với chính mình khi từ trước tới nay học sinh ở trường học tại Hoa Lục đã từng được giảng dạy để ghi nhớ rằng “Bản Đồ Hoa Lục Giống Một Con Gà Trống Thiến”, việc giảng dạy này có nghĩa là Hoa Lục chưa từng có chủ quyền trên vùng Biển Hoa Nam, nên tấm bản đồ cũ của Hoa Lục chưa từng có một vùng biển “Giống Một Con C. Xìu” xuống phía nam. Bởi những lý lẽ đó cho nên học sinh Hoa Lục chưa từng được giảng dạy để biết rằng “Bản Đồ Hoa Lục Giống Một Con C. Xìu” gục đầu như bây giờ.

Tóm lại, để kết luận một bài viết châm biếm hài hước, chỉ trích nghiêm khắc nhưng “miệng độc lưỡi cay” nhắm vào cả bọn “Chủ-Tớ-Thực-Dân-Mới-Tàu-Cộng-Việt-Cộng”,cũng nhắc lại một lời ngu xuẩn của tên Việt Cộng Lê Duẩn đã nói “Việt Cộng Đánh Mỹ Là Đánh Cho Liên Sô, Tàu Cộng” để xác minh tính cách “làm tay sai của Việt Cộng từ trước tới nay vẫn không thay đổi”, bởi vì
 cái tấm bản đồ mới của bọn Thực-Dân-Mới-Tàu-Cộng Giống Một Con C. Xìu xuống dễ dàng phủ cả Biển Đông Việt Nam lại có một bọn Việt-Cộng-Đầy-Tớ-Thực-Dân-Mới-Tàu-Cộng đã đang nâng dái và đỡ Con C. Xìu của Chủ-Thực-Dân-Mới-Tàu-Cộng bằng cả hai tay.

Bản đồ Hoa Lục dưới sự thống trị của Đảng Tàu Cộng hiện nay không còn Giống Một Con Gà Trống Thiến nữa, mà nó lại Giống Hai Hòn Dái Teo với Một Con C. Xìu. Bọn Thực-Dân-Mới-Tàu-Cộng sẽ có đủ thời gian để uống vào các loại thuốc sung sức quân đội cường dương nhằm thoả mãn cuồng vọng tăng sức giương lớn ra Biển Thái Bình, hay cả Cộng Đồng Quốc Tế góp sức làm cho Tàu Cộng mãi mãi là Một Con C. Xìu không thể nào ngóc đầu lên được nữa./.


Dr. Tristan Nguyễn
San Francisco 4/7/2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét