Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

THẢM HOẠ BỞI GIẶC CỜ ĐEN HIỆN ĐẠI

Calamity Caused By Modern Black Flag Invaders
(Black Flag with Skull and Cross Bones is created by Antonio Martins)

Thuỷ-Triều

(Tháng 11 năm 2007 tác giả Thuỷ-Triều đã phổ biến bài viết này để gởi lời cảnh báo đến với quí vị độc giả VN về thảm hoạ có thật do giặc cướp Trung Cộng gây ra, nhưng có lẽ vào thời điểm đó phần đông quí vị đã không lưu ý đến lời báo động của tác giả!  Bây giờ tác giả cho đăng tải lại một lần nữa bài viết này vẫn còn giá trị đúng với tình hình hiện tại của Trung Quốc và Việt Nam.)
Tham Vọng Bành Trướng Bá Quyền Bá Đạo Trung Cộng
Trong lúc cao hứng vì phong trào cộng sản quốc tế kết hợp với chủ thuyết Mao Trạch Đông và chiến tranh nhân dân đang có vẻ hưng thịnh lên, Chủ Tịch Mao của Trung Cộng đã có tuyên bố rằng Trung Cộng sẵn sàng hy sinh 500 triệu người dân ở Hoa Lục để chiếm được toàn thế giới.

Giấc mơ Đại Trung Quốc của người Hoa đã từng có trước thời đại của Chủ Tịch Mao qua một câu khẩu hiệu "Hán hóa toàn cầu, chiếm lĩnh kinh tế, nhất thống Đại Trung Quốc" diễn tả đầy đủ ý nghĩa rõ ràng tham vọng bành trướng bá quyền của Trung Quốc.

Sau khi những người Trung Hoa Quốc Gia đã chạy đi lánh nạn cộng sản ở Đài Loan, Chủ Tịch Mao và tập đoàn lãnh đạo Trung Cộng đã chiếm trọn Hoa Lục, họ bắt đầu thực hiện tham vọng bành trướng lãnh thổ và quyết tâm giành độc quyền chiếm địa vị thống trị các dân tộc ở các nước láng giềng núp dưới chiêu bài đảng cộng sản đàn anh làm nghĩa vụ quốc tế giúp các đảng cộng sản đàn em ở các quốc gia đó cướp lấy chính quyền.

Ông Murat Auezov, một nhà ngoại giao kiêm sử gia người Kazakh, đã có nhận xét như sau "Chúng ta không nên tin bất cứ một điều gì nơi cửa miệng của những người lãnh đạo Trung Cộng. Là một sử gia, tôi có thể nói Trung Quốc của thế kỷ 19, Trung Quốc của thế kỷ 20, và Trung Quốc của thế kỷ 21 không giống nhau; tuy nhiên, có một điều vẫn không thay đổi được nối liền từ xưa đến giờ là tham vọng bành trướng lãnh thổ của người Trung Quốc."
Lịch sử thế giới cho thấy chỉ trong thời gian 45 năm cuối của thế kỷ 20, từ 1950 đến 1995, Trung Cộng đã bộc lộ tham vọng bành trướng bá quyền bá đạo bằng các hành động quân sự rất nhiều lần:

Năm 1950, Trung Cộng đã đánh chiếm Cao Nguyên Tây Tạng, một quốc gia tự do độc lập trước khi có chế độ Trung Cộng ở Hoa Lục, để áp đặt sự cai trị độc tài cộng sản lên nhân dân Tây Tạng. Một lần nữa vào năm 1959, Trung Cộng lại trấn áp đẫm máu cuộc kháng chiến của nhân dân Tây Tạng. Trung Cộng đã thảm sát hơn một triệu người dân Tây Tạng để khống chế nhân dân Tây Tạng và sáp nhập Cao Nguyên Tây Tạng vào lãnh thổ Trung Cộng kể từ ngày đó cho tới hôm nay.

Cũng trong năm 1950, Trung Cộng đã trực tiếp tham chiến yểm trợ CS Bắc Hàn tấn công Nam Hàn. Trong suốt 3 năm từ 1950 đến 1953, nếu không có sự tận lực trợ giúp quân sự của Mỹ thì Nam Hàn đã bị Trung Cộng và CS Bắc Hàn thôn tính. Mặc dù không thể xâm chiếm và sáp nhập Nam Hàn vào lãnh thổ của mình, Trung Cộng cũng đã thành công trong việc khống chế CS Bắc Hàn như một nước chư hầu trung thành trong quỷ đạo Trung Cộng kể từ khi có lệnh ngưng bắn ở Bán Đảo Triều Tiên năm 1953 cho tới nay.

Năm 1960, Trung Cộng đã gởi những chuyên gia cố vấn quân sự sang Bắc Việt để giúp CSVN khởi động cuộc chiến tranh nhân dân xâm chiếm VNCH qua một tổ chức bình phong là MTDTGPMNVN. Cũng như tình trạng của Bắc Hàn, Bắc Việt đã trở thành một nước cộng sản chư hầu trong quỷ đạo Trung Cộng để tiếp tục chống Mỹ.

Năm 1962, xuất phát từ Cao Nguyên Tây Tạng các sư đoàn bộ binh có trang bị vủ khí hạng nặng của Trung Cộng đã bất ngờ vượt biên giới tấn công tiểu bang Arunachal Pradesh ở miền đông bắc Ấn Độ và quyết liệt giữ lấy các vùng đất đã đánh chiếm cho tới khi hai bên Ấn Độ và Trung Cộng ký kết ngưng bắn trong tháng 11 năm 1962. Cho tới hôm nay Trung Cộng vẫn còn làm chủ các vùng đất đánh chiếm này, gần như toàn bộ tiểu bang Arunachal Pradesh của Ấn Độ.

Năm 1965, Trung Cộng đã bí mật cung cấp vủ khí, đạn dược và quân dụng cho những nhóm phiến quân Cộng Sản Nam Dương nổi dậy cướp chính quyền. Ngày 30 tháng 9 năm 1965 ghi dấu một cuộc đảo chánh đẫm máu ở Nam Dương do các chuyên gia cố vấn Trung Cộng đạo diễn và phiến quân CS Nam Dương thực hiện.  Trong cuộc đảo chánh TT Suharto và Bộ Trưởng Quốc Phòng Nam Dương đã trốn thoát.  Một thời gian sau đó không lâu, quân đội Nam Dương và nhân dân ở các địa phương đã đánh trả lại những nhóm phiến quân CS Nam Dương và đã giành lại chính quyền. Kết quả của cuộc nổi dậy cướp chính quyền là hơn nửa triệu người gồm có những đảng viên Cộng Sản Nam Dương, một số chuyên gia cố vấn Trung Cộng và một số đông Hoa Kiều đang sinh sống tại Nam Dương bị tình nghi là người của Trung Cộng đã bị giết chết.

Năm 1968, trong ngày lễ Giáng Sinh ở Miến Điện, Trung Cộng đã điều động các sư đoàn bộ binh đang ở dọc theo biên giới Miến-Trung bất ngờ vượt biên giới tấn công và nhanh chóng tiêu diệt toàn bộ các đơn vị biên phòng Miến Điện trước khi nhập chung với các đơn vị của phiến quân Cộng Sản Miến Điện.  Trung Cộng đã cung cấp rất nhiều vũ khí đủ loại cho các lực lượng phiến quân cộng sản phối hợp này. Cho tới năm 1975, sau gần 7 năm vũ trang chống chính phủ Miến Điện, họ đã làm chủ một khu vực rộng khoảng hơn 20,000 cây số vuông nằm sát biên giới Miến-Trung.  Vì một nguyên nhân không rõ, các nhóm phiến quân Cộng Sản Miến Điện bị tan rã vào năm 1989.  Tuy nhiên, Trung Cộng vẫn giữ nguyên những cột mốc biên giới Miến-Trung như trong thời gian phiến quân cộng sản kiểm soát, và tham vọng bành trướng bá quyền đối với Miến Điện.  Cuối cùng, qua các hiệp ước hợp tác kinh tế và quân sự Trung Cộng cũng vẫn khống chế được tập đoàn quân phiệt độc tài Miến Điện để tiếp tục khuynh đảo khai thác tài nguyên thiên nhiên của đất nước Miến Điện.  Hiện nay có trên hai triệu dân Trung Cộng đang sinh sống làm việc trong nước Miến Điện.

Năm 1969, Trung Cộng đã bất ngờ vượt biên giới Trung-Sô để tấn công dữ dội vào các đơn vị biên phòng của Liên Sô hai lần trong tháng 3 năm 1969. Trong những ngày đầu tiên của cuộc chiến Trung Cộng và Liên Sô này, tập đoàn lãnh đạo Trung Cộng đã đạo diễn cho hơn 260 triệu dân Hoa Lục xuống đường biểu tình chống Liên Sô tại nhiều nơi ở Hoa Lục liên tiếp trong nhiều ngày.  Đây là sự xảo trá kết hợp tâm lý nhân dân Trung Quốc với thủ đoạn chính trị và hành động quân sự trong chiêu thức "vừa ăn cướp vừa la làng" đã được Trung Cộng toan tính trước.  Liên Sô đã không thể ngờ được những người Trung Cộng anh em đã gian xảo quá mức như vậy.  Sau những trận chạm súng ở biên giới từ năm 1969 cho đến nay Trung Cộng vẫn chiếm giữ đảo Damansky, trước kia thuộc Liên Sô nằm trên sông Ussouri ở dọc biên giới Trung-Sô.

Năm 1974, các tàu Hải Quân Trung Cộng đã nổ súng tấn công tàu Hải Quân VNCH để đánh chiếm nhóm đảo Crescent Group trong quần đảo Hoàng Sa-Trường Sa của Việt Nam và Phi Luật Tân.  Trong những năm 1978 đến 1988 Trung Cộng đã chiếm giữ các đảo Cuarteron, Fiery Cross, Gaven, Hughes, Johnson, Subi của Việt Nam, và Mischief Reef của Phi Luật Tân.

Năm 1975, Trung Cộng đã yểm trợ cho Khmer Rouge (Khơ-Me Đỏ) cướp chính quyền tại Cao Miên.  Khơ-Me Đỏ dưới sự chỉ huy của tập đoàn Pol Pot và những chuyên gia cố vấn Trung Cộng để bắt chước y hệt khuông mẫu phát triển xã hội của Trung Cộng đã trấn áp và thảm sát hơn hai triệu thường dân Cao Miên.  Tập đoàn lãnh đạo Khơ-Me Đỏ đã bị Trung Cộng khống chế và lợi dụng trong ý đồ diệt chủng Cao Miên.  Vì chế độ bạo quyền Khơ-Me Đỏ đã không được tồn tại lâu, cho nên không kịp diễn ra những cuộc di cư dân Hoa Lục tới Cao Miên. Tuy nhiên, thảm trạng diệt chủng Cao Miên đã khiến cho toàn thế giới kinh hoàng.

Năm 1979, Trung Cộng đã "dạy CS Việt Nam một bài học" về tội trước đây can thiệp vào chuyện nội bộ của Cao Miên và đánh đổ Khơ–Me Đỏ, và đó là gián tiếp cản trở ý đồ của Trung Cộng. Trung Cộng đã điều động phối hợp các sư đoàn bộ binh, thiết giáp và đại bác tấn công mạnh mẽ vào các căn cứ biên phòng quan trọng của Việt Cộng ở dọc theo biên giới Việt-Trung. Trung Cộng đã giết chết nhiều lính biên phòng của Việt Cộng, và tàn phá nặng nề một khu vực chạy dài theo biên giới Việt-Trung khoảng 15 dậm nằm sâu trong lãnh thổ VN.  Trước khi rút quân, Trung Cộng đã cho dời các cột mốc biên giới tới những chỗ vừa mới bị san bằng.  Đây là một bằng chứng rõ ràng bộc lộ dã tâm muốn bành trướng lãnh thổ của Trung Cộng.

Chiến tranh biên giới Việt-Trung lần thứ hai kéo dài từ năm 1984 đến năm 1989.  Việt Cộng đã dấu kín cuộc chiến này cũng như việc đã phải ký hiệp ước biên giới công nhận chủ quyền của Trung Cộng trên ngọn núi Lão Sơn, vùng suối Thanh Thủy, ở huyện Vị Xuyên, cùng với Núi Bạc ở huyện Yên Minh, thuộc tỉnh Hà Tuyên, Việt Nam.

Những hành động quân sự của Trung Cộng vừa được sơ lược nêu trên để chỉ rõ tham vọng bành trướng lãnh thổ của Trung Cộng bằng bạo lực.  Có lẽ Trung Cộng là một quốc gia nổi bật trên thế giới có một lịch sử liên tục gây ra các cuộc chiến tranh biên giới để lấn chiếm đất đai của các nước láng giềng. Hơn thế nữa, Trung Cộng cũng còn có những hoạt động "lũng đoạn chính trị, đánh phá kinh tế, thôn tính văn hóa" nhằm thực hiện ý đồ bành trướng kinh tế thương mại và thế lực bá đạo của Trung Cộng ở hải ngoại như sau:

Trung Cộng đã đang và sẽ tận dụng Đạo Quân Thứ Năm với hơn 60 triệu Hoa Kiều sống ở hầu hết các quốc gia khắp nơi trên thế giới để thu thập tin tức tình báo liên quan tới chính trị, quân sự cũng như kinh tế chỉ nhằm mục đích diệt trừ những thế lực đối kháng, phá hoại kinh tế của nước đối phương, lũng đoạn chính trị ngoại giao của nước đối phương, và "Hán-Hóa" dần dần những cộng đồng có Hoa Kiều đang trú ngụ ở các quốc gia chủ nhà.

Trung Cộng cũng đã đang và sẽ lợi dụng những tướng lãnh độc tài đang cầm quyền ở các quốc gia chậm tiến điển hình như tập đoàn quân phiệt Miến Điện, những lãnh chúa cần sa á phiện ở A-Phú-Hản, và những lãnh chúa tranh chấp bộ tộc tại những vùng hẻo lánh ở Phi Châu, ở A-Phú-Hản hoặc ở Miến Điện và ở Lào để sản xuất và chế biến cần sa á phiện rồi đem phân phối ra khắp thế giới. Hơn 60 phần trăm số lượng cần sa á phiện tung vào nước Mỹ mỗi năm đã xuất phát từ vùng Tam Giác Vàng, và Trung Cộng chính là người chủ thực sự của vùng Tam Giác Vàng độc hại này. Thêm vào đó, hơn 70 phần trăm số lượng cần sa á phiện tung ra khắp thế giới xuất phát từ A-Phú-Hản và cũng có bàn tay của Trung Cộng góp phần tạo ra sản phẩm độc hại đó. 


Qua trung gian của các lãnh chúa ở các địa phương nêu trên và các đường dây buôn lậu quốc tế, một số lượng lớn vũ khí cá nhân, đạn dược và chất nổ sản xuất tại Trung Cộng đã được chuyển đến tay những lực lượng khủng bố quốc tế trên toàn thế giới.  Cần sa và á phiện là vũ khí chiến lược của Trung Cộng được sử dụng để "tiêu hao tiềm lực của đối phương", chủ yếu là thanh thiếu niên nam nữ của nước Mỹ và các nước Âu Á trên toàn thế giới khi đã vướng vào nghiệp chướng nghiện ma tuý thì không thể nào cạnh tranh được với thanh thiếu niên nam nữ Trung Quốc.

Kể từ sau biến cố 911 bọn khủng bố quốc tế đánh sập hai toà nhà Trung Tâm Thương Mại Thế Giới ở thành phố Nữu Ước năm 2001, nước Mỹ đã phải tập trung các nổ lực phòng chống và đánh trả bọn khủng bố quốc tế ở ngay trên nước Mỹ và ở các vùng Cận Đông và Trung Đông, khiến cho Trung Cộng có cơ hội lợi dụng tình hình nước Mỹ đã đang bị cầm chân ở các nơi đó nên Trung Cộng đã nhanh chóng tiến hành những "hiệp ước kinh tế và quân sự" được tuyên truyền đầy màu sắc thiện chí và hữu nghị với các nước ở Châu Phi và Châu Mỹ La Tinh. Các nước Châu Mỹ La Tinh rõ ràng là một-sân-sau-nhà của nước Mỹ.  Chắc chắn nước Mỹ phải hiểu rõ ý đồ của Trung Cộng ở bên trong những hiệp ước kinh tế và quân sự này là để làm gì.

Vào năm 1962 trong một hội nghị các bí thư cộng sản, Đặng Tiểu Bình đã dùng một câu châm ngôn Trung Quốc "Bất kể nó là một con mèo trắng hay một con mèo đen, nếu nó có thể bắt được những con chuột thì nó là một con mèo giỏi" để nói rõ chủ trương của Trung Cộng, và từ đó cho thấy Trung Cộng đã đang không e ngại và sẽ không dè dặt lo sợ điều gì khi tận dụng mọi thủ đoạn và mọi phương tiện miễn sao đạt thắng lợi của mục đích bành trướng bá quyền bá đạo để toàn cầu nhất thống dưới tay Đại Trung Quốc. Xin ghi nhận ở đây là Đại Trung Quốc Tư Bản Độc Tài, không còn là Trung Cộng nữa. (Dictatorial Capitalist Great China, no more Communist China)

Mười năm cuối của thế kỷ 20 đã chứng kiến sự suy bại của ý thức hệ cộng sản dẫn tới sự tan rã của Liên Bang Sô Viết và sự thành lập các nước nhỏ độc lập tự do theo chủ nghĩa dân tộc. Sự suy bại của ý thức hệ cộng sản cũng làm tan vỡ tính đoàn kết của khối Liên Minh Cộng Sản Đông Âu. Ở Á Châu, nổi bật nhất là tập đoàn lãnh đạo Trung Cộng đã mạnh dạn gạt qua một bên tư tưởng Mao Trạch Đông để nhanh chóng xây dựng vững chắc Chủ Nghĩa Mậu Dịch Trung Cộng dựa trên lập trường của Đặng Tiểu Bình là "Hãy để cho một số người Trung Quốc được làm giàu trước". "Một số người Trung Quốc được làm giàu trước" này được nhận dạng là tập đoàn lãnh đạo Trung Cộng trở thành đại tư bản, còn đa số đảng viên Trung Cộng sẽ trở thành tư sản thượng lưu và tiểu tư sản trung lưu mới trong một xã hội Trung Quốc mới gồm có đảng viên cộng sản được thừa hưởng đặc quyền đặc lợi và tuyệt đại đa số dân thường vẫn còn nghèo khổ phải chờ đợi thêm một trăm năm nữa cho tới khi những người cầm quyền Trung Cộng mở rộng dân chủ ra cho toàn dân Trung Quốc. Trung Cộng hiện nay cũng theo đúng lập trường của Đặng Tiểu Bình là "Chủ nghĩa xã hội theo kiểu Trung Cộng không có nghĩa là sự nghèo khổ được chia ra đồng đều cho mọi người"! Chỉ có thường dân Trung Quốc mới chịu đựng sự nghèo khổ, còn đảng viên Trung Cộng thì không phải như vậy!

Bước sang thế kỷ 21, nước Mỹ đã yên tâm đối với chủ nghĩa cộng sản và phong trào cộng sản quốc tế, bởi vì lá cờ búa liềm của Liên Sô đã được đưa vào viện bảo tàng, tư bản Mỹ đã cải tạo thành công ý thức hệ cộng sản ở Trung Quốc, Trung Cộng chỉ còn là một cái tên gọi rỗng tuếch không còn bản sắc cộng sản một khi toàn thể đảng viên Trung Cộng đã trở thành những tên tư sản lớn nhỏ đủ loại với một đầu óc cá nhân sở hữu chủ tham lam mạnh bạo còn hơn cả những tên tư bản chính thống phương tây. Và riêng đảng Cộng Sản Mỹ ở ngay tại nước Mỹ thì đã bị vô hiệu hoá từ lâu. Nước Mỹ không còn quan tâm tới cái danh xưng cộng sản nữa. Những kẻ nhận mình là cộng sản là những kẻ gian xảo bịp bợm. Nước Mỹ không còn quan tâm chống cộng sản quốc tế nữa vì không còn Liên Sô, không còn khối Liên Minh Cộng Sản Đông Âu, và Trung Cộng đã biến chất từ độc tài cộng sản thành độc tài tư sản được tăng cường bằng tham vọng bành trướng bá quyền bá đạo thuộc loại đế quốc kinh thương mới phù hợp với câu khẩu hiệu của Trung Quốc "Hán hoá toàn cầu, chiếm lĩnh kinh tế, nhất thống Đại Trung Quốc Tư Bản Độc Tài". Căn cứ theo câu khẩu hiệu này cho thấy rõ ràng là không có một chút dấu vết cộng sản. Vì vậy màu đỏ và sao vàng mang tính chất cách mạng cộng sản đã biến chất trở thành màu đen và xương chéo với đầu lâu. Đó là lá cờ chính thống của đảng Giặc Cờ Đen Hiện Đại đang có căn cứ địa tại Hoa Lục.

Trong thế kỷ 20 vừa qua Thế Giới Tự Do đã phải chiến đấu mãnh liệt để ngăn chặn và tiêu diệt chủ nghĩa cộng sản. Thảm hoạ cộng sản đã có thật với hàng triệu người bị giết hại bởi vì những chế độ độc tài cộng sản. Nay trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, Thảm Hoạ Bởi Giặc Cờ Đen Hiện Đại cũng sẽ có thật, và khiến cho tất cả mọi người đều phải quan tâm tới ý đồ bành trướng lãnh thổ và tham vọng bá quyền bá đạo chiếm lĩnh kinh tế của đảng Giặc Cờ Đen Hiện Đại.

Mặc dù Trung Cộng đã có những hành động quân sự để lấn chiếm đất đai của những quốc gia nhỏ láng giềng, nhưng với tham vọng bành trướng lãnh thổ rộng lớn thêm nữa Quốc Hội Trung Cộng đã thông qua một bộ luật khiến cho mọi người phải băn khoăn thắc mắc.  Đó là Trung Cộng vừa cho phổ biến bộ luật về thống nhất lãnh thổ và quân đội Trung Cộng có quyền tận dụng mọi biện pháp để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ.  Mọi người băn khoăn thắc mắc cái gọi là lãnh thổ của Trung Cộng hay còn gọi là Đại Trung Quốc Tư Bản Độc Tài gồm có những nơi nào?

Các nước nhỏ láng giềng của Trung Cộng đã đang cảm thấy lo ngại vì Trung Cộng đã công khai xác định rằng những vùng đất đã từng bị người Hoa chiếm đóng đô hộ mấy trăm năm về trước thì bây giờ là lãnh thổ của Trung Cộng. Như vậy, Đài Loan, Miến Điện, Đại Hàn, và Việt Nam, có thể bao gồm cà Lào và Cao Miên trong tương lai hiển nhiên phải nằm trong lãnh thổ của Đại Trung Quốc Tư Bản Độc Tài!?

Khi triển khai bộ luật mới này trong tương lai Trung Cộng sẽ có thể điều động phối hợp hải lục không quân của Trung Cộng đánh chiếm lại những khu vực mà Trung Cộng xác định là lãnh thổ và lãnh hải của Trung Cộng, và các quốc gia khác như Mỹ và Đồng Minh không thể can thiệp vì như thế là chen vào công việc nội bộ của Trung Cộng.  Bộ Giáo Dục Trung Cộng đã cho phát hành những cuốn sách giáo khoa bậc tiểu học có in những tấm bản đồ Trung Cộng với những đường biên giới mở rộng hơn lãnh thổ hiện tại của Trung Cộng rất nhiều, bao gồm luôn những vùng đất trước kia đã là nhượng địa cho nước Nga. Trong tấm bản đồ giáo khoa mới này Trung Cộng cũng không quên Việt Nam là một vùng đất "sông-liền-sông-núi-liền-núi" thuộc lãnh thổ của Trung Cộng!!!!

Mặc dù Trung Cộng đã không công khai rõ ràng ngân sách quốc phòng, mọi người đều nhận thấy rõ Trung Cộng đã đang tích cực tận lực hiện đại hoá toàn bộ quân đội Trung Cộng. Khi Trung Cộng đã thử nghiệm thành công một hoả tiển có thể bắn rơi một vệ tinh đang bay trên quỷ đạo trái đất khiến cho mọi người phải nghĩ tới một tham vọng bá quyền bá đạo bạo lực khủng khiếp của Trung Cộng.

Sự phát triển xã hội, văn hoá, chính trị, kinh tế, quân sự của Trung Cộng trong ba thập niên vừa qua không được cân đối hài hoà bởi vì sự phát triển đó đã được phát sinh từ tham vọng bá quyền bá đạo bạo lực của tập đoàn lãnh đạo Trung Cộng. Sự phát triển đó không do tiếng nói đại diện chân chính của nhân dân Trung Quốc trong các quyết định vận mệnh quốc gia. Sự phát triển đó đã không có nền tảng đạo đức và lương tâm của nhân dân Trung Quốc, rồi tất yếu sẽ khiến cho Trung Cộng sớm lâm cảnh khủng hoảng suy sụp.

Chẳng những Trung Cộng đã có tham vọng bành trướng bá quyền bá đạo bạo lực, Trung Cộng cũng còn có tham vọng bành trướng bá quyền bá đạo kinh thương, chiếm lĩnh nền kinh tế thế giới:

Trong năm 2006, Trung Cộng hay Đại Trung Quốc Tư Bản Độc Tài đã xuất cảng hàng hoá tới hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới với tổng số lượng 24,17 triệu tấn hàng hoá đủ loại và số doanh thương lên đến 26,66 tỷ Mỹ kim. Sau khi Trung Cộng được gia nhập Tổ Chức Mậu Dịch Quốc Tế, Trung Cộng nhận được quy chế tối huệ quốc trong lãnh vực mậu dịch với các nước Liên Âu và Mỹ. Hàng hoá sản xuất từ Trung Cộng có giá bán rất rẻ so với hàng hoá của các nước khác nên thực sự đã chiếm lĩnh thị trường thế giới, gồm có thực phẩm tươi và khô đủ loại, hàng tiêu dùng như quần áo và đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em, hàng hoá điện tử, máy điện tóan, xe hơi và một số máy móc dùng trong nhà. Do giá bán rất rẻ nên hàng hoá Trung Cộng đã chiếm giữ được các thị trường Mỹ và Liên Âu, và được khách hàng trung lưu và khách hàng nghèo ở các nước đó tiêu thụ nhanh.

Tuy nhiên, do tham vọng bành trướng bá quyền bá đạo kinh thương không có nền tảng đạo đức và lương tâm, hàng hoá của Trung Cộng đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng khiến cho hàng loạt hàng hoá của Trung Cộng bị thu hồi để bảo vệ người tiêu thụ. Trong năm 2006, tổng số hàng hoá nhập cảng từ Trung Cộng vào nước Mỹ và một số nước khác thì đã có đến 81 phần trăm số hàng hoá bị thu hồi. Ở đây chỉ kể ra một cách sơ lược các sự cố đã gây thiệt hại tại nhiều nơi như sau:

Thức ăn gia súc có chứa độc tố sản xuất từ Trung Cộng, điển hình là vụ nhiễm độc trong thức ăn chó và mèo vào tháng 4 năm 2007 vừa qua làm chết một số lớn chó mèo đến mức báo động. Thức ăn gia súc cho gà, vịt, heo, bò có một hàm lượng độc tố đáng kể, nhưng mức độ nhiễm độc qua người tiêu thụ thì chưa xác định ra sao.

Kem Đánh Răng sản xuất từ Trung Cộng có chứa hoá chất diethyleneglycol (DEG) làm ngộ độc và làm chết trên 50 người ở Panama, và Costo Rica. Hơn nữa, trong kem đánh răng Trung Cộng ngoài hoá chất DEG còn có chứa một số vi khuẩn độc hại gây bệnh cho người tiêu dùng.

Sản phẩm trái cây, thực phẩm khô sản xuất từ Trung Cộng có chứa quá nhiều hoá chất sulfide dùng để chống mốc. Còn Formaldehyde là hoá chất bảo quản thực phẩm cũng được tìm thấy quá nhiều trong hấu hết thực phẩm khô, và có vi khuẩn coliforms gây bệnh đường ruột. Ngoài ra, các loại trái cây và rau quả nhập cảng từ Trung Cộng còn được bảo quản bằng hoá chất diệt cỏ Màu Da Cam, hoá chất Carbendazim, Carbamat rất độc hại cho sức khoẻ. Trong các loại sản phẩm tươi sống như cá nục, cá bóng mú, .v.v. đều có ướp hoá chất kháng sinh nitrofuran, một hoá chất đã bị cấm dùng trong thực phẩm từ nhiều năm nay.

Dược thảo, thuốc men sản xuất từ Trung Cộng như thuốc làm ốm Fen Fen đã gây chết người và những nạn nhân còn đang kiện tụng nhà sản xuất Trung Cộng. Thuốc cường dương Zencore có chứa hoá chất aminotadalafil và sildenafil có thể khiến áp huyết xuống thấp gây chết người.

Phẩm Màu Trong Thực Phẩm sản xuất từ Trung Cộng có chứa hoá chất Sudan có thể gây chuyển đổi các nhiễm sắc thể di truyền và gây ung thư cho người tiêu dùng.

Nước uống vô chai hiệu MM sản xuất từ Trung Cộng cũng bị thu hồi vì nấp chai dễ bị tách rời ra và có chứa vi khuẩn gây bệnh.

Chất Chì trong đồ chơi trẻ em sản xuất từ Trung Cộng có chứa nhiều chất chì. Đồ dùng trong lớp học và một số đồ gia dụng linh tinh cũng được báo động là có chứa chất chì. Hầu hết các đồ gia dụng như nồi, niêu, soong, chảo, đồ sành sứ có tráng men sản xuất từ Trung Cộng đều có chứa chất chì, thuỷ ngân, và arsenic, là những chất độc hại cho sức khoẻ của người tiêu dùng. Hàng chục triệu đồ chơi trẻ em, đồ dùng trong lớp học, đồ gia dụng linh tinh đã bị thu hồi trên toàn nước Mỹ.  Nhưng còn trên 200 quốc gia khác nhau đang tiêu dùng những thứ này thì sao?

Áo quần có hoá chất formaldehyde sản xuất tại Trung Cộng, nếu bị formal tiếp nhiễm ngoài da, vào trong con mắt, vào đường ruột nạn nhân sẽ ngã bệnh.

Hàng giả, thuốc giả sản xuất từ Trung Cộng đã tràn ngập các thị trường của các quốc gia trên thế giới khiến cho mọi người nhận ra Trung Cộng đã áp dụng bất cứ mọi phương tiện nào nhanh nhất, rẽ nhất, vì mục đích làm giàu tối đa mà không quan tâm đến sức khoẻ của chính người dân Hoa Lục hay người tiêu thụ ở nước ngoài.

Trung Cộng đã không từ nan bất cứ phương tiện nào để thực hiện tham vọng bành trướng bá quyền Đại Trung Quốc Tư Bản Độc Tài cho nên đã tung ra các thị trường tiêu thụ khắp thế giới những sản phẩm có chứa độc tố!! Những sản phẩm độc hại này sản xuất từ Trung Cộng và đã được nhập cảng vào hơn 200 quốc gia từ lâu rồi, nhưng mãi đến năm nay mới bị khám phá và thu hồi chỉ ở tại các quốc gia New Zealand, Indonesia, Thái Lan, Anh Quốc, Hoa Kỳ, Taiwan, Canada, Pháp, . . . Thế còn trên 200 quốc gia khác thì sao?! Một số lượng rất lớn người tiêu thụ trên thế giới bị ngộ độc vì sản phẩm của Trung Cộng!!


Đó là dấu hiệu của một cơn khủng hoảng toàn diện đã bắt đầu. Với tham vọng bành trướng bá quyền cộng thêm tính cách ngoan cố bá đạo của tập đoàn lãnh đạo Trung Cộng hiện tại, sự phát triển không cân đối của Trung Cộng sẽ đẩy nước này đến một cơn khủng hoảng toàn diện và rất trầm trọng trong một tương lai rất gần.  Lúc đó Trung Cộng sẽ đánh chiếm Đài Loan hoặc chiếm toàn bộ các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa bất kể tới những phản đối của Việt Nam, Phi Luật Tân, Nam Dương, và gây ra một cuộc chiến tranh trong khu vực Thái Bình Dương Đông Nam Á Châu chỉ nhằm để giải quyết vấn đề khủng hoảng của Trung Cộng?! Trung Cộng cũng có thể sẽ dạy cho Việt Cộng một bài học khôn ngoan về việc Việt Cộng đã dại dột đem lá cờ đỏ sao vàng trải ra làm thảm lót chân cho tư bản giẩm lên.  Cờ đỏ sao vàng cũng là lá cờ của Trung Cộng, vì vậy Trung Cộng sẽ đổi lại cờ đen với xương chéo và đầu lâu của Giặc Cờ Đen và Việt Cộng cũng sẽ bắt chước làm theo như vậy.

Đảng Giặc Cờ Đen Hiện Đại Trung Cộng và Việt Cộng là có thật và thực sự đang đe doạ sinh mạng của nhân dân Trung Quốc và nhân dân Việt Nam nói riêng, cũng như sinh mạng của nhân dân các nước khác nói chung./.

Thuỷ-Triều
Sài Gòn, 28/11/2007

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét